+Aa-
    Zalo

    Cảnh "nhạy cảm" khiến "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng hoãn chiếu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, phim truyền hình lịch sử The Empress of China (Võ Tắc Thiên) đã tạm dừng phát sóng sau tập phim ngày 27/12.

    (ĐSPL) - Chưa kịp tìm hiểu nội dung của bộ phim thì công chúng đã “choáng” bởi hàng loạt "ảnh nóng" của các mỹ nhân. Mới đây, phim truyền hình lịch sử The Empress of China (Võ Tắc Thiên) đã tạm dừng phát sóng sau tập phim ngày 27/12.

    Không chỉ gây sốt trên truyền hình mà phim bom tấn cổ trang "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" với sự tham gia của Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị,... còn gây sốt cả trên các diễn đàn mạng. Bất cứ thông tin, hình ảnh nào được nhà sản xuất tung ra đều được cư dân mạng bàn tán rất nhiệt tình.

    Mới đây, phim truyền hình lịch sử The Empress of China (Võ Tắc Thiên) đã tạm dừng phát sóng sau tập phim ngày 27/12. Nguyên nhân hoãn chiếu ‘bom tấn’ của Phạm Băng Băng được đưa ra là do lỗi kỹ thuật, cụ thể là đài truyền hình Hồ Nam phân chia thời lượng phim không đúng quy định. Nhà đài lý giải thời lượng chiếu phim cổ trang mỗi tuần quá dài so với quy định của Tổng cục Điện ảnh: chỉ được chiếu 15\% trên tổng độ dài phim nên phải tạm dừng để điều chỉnh lịch chiếu phù hợp.

    Nhưng theo nhiều nguồn tin của truyền thông Hoa ngữ, phim Võ Tắc Thiên bị dừng phát sóng thật ra là do trang phục quá hở hang của dàn diễn viên nữ, bị khán giả phản ứng mạnh. Ngay khi hoãn chiếu, nàng ‘Võ Tắc Thiên’ đã viết trên blog Weibo của mình: "Các người muốn đội vương miện phải chịu được trọng lượng của nó chứ". Điều này khiến cư dân mạng suy đoán bộ phim bị kiểm duyệt vì liên quan đến phục trang. Không thể phủ nhận trang phục gợi cảm của dàn diễn viên trong phim đã mang đến sức hút lớn, nhưng đồng thời cũng khiến nó nhận nhiều "gạch đá" trên các diễn đàn trực tuyến. Có tin Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) nhận quá nhiều lời phàn nàn nên phải kiểm duyệt nội dung.

    Trên các diễn đàn mạng Việt, phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng đang được quan tâm và theo dõi mạnh. Nhiều fanpage lập ra để cập nhật nội dung phim và ảnh hậu trường thu hút đông đảo cư dân mạng. Dưới đây là một số hình ảnh do cư dân mạng "chuyền tay" nhau:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-nhay-cam-khien-vo-tac-thien-pham-bang-bang-hoan-chieu-a77441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan