+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát cơ động giải cứu thiếu nữ tự tử trong công viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi phát hiện một cô gái nhảy hồ Đức An để tự tử, các chiến sĩ Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tại công viên Diên Hồng đã lao xuống hồ cứu sống nạn nhân.

    (ĐSPL) - Sau khi phát hiện một cô gái nhảy hồ Đức An để tự tử, các chiến sĩ Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tại công viên Diên Hồng đã dũng cảm lao xuống hồ cứu nạn nhân khỏi miệng hà bá.

    Theo đó, cô gái được cứu sống khoảng 20 tuổi, chưa xác định được danh tính, trú tại ở đường Nguyễn Thái Bình, TP Pleiku.

    Sự việc xảy ra vào tối ngày 28/9, tại hồ Đức An nằm trong khuôn viên công viên Diên Hồng, phường Ia Kring, TP Pleiku (Gia Lai). Lúc nay, 6 chiến sĩ thuộc tổ công tác Cảnh sát cơ động, tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Tây Nguyên, Bộ Tư lệnh (E20 - K20) đang làm nhiệm vụ trong công viên Diên Hồng, bất ngờ nghe tiếng động dưới nước, các chiến sĩ đều chạy ra, phát hiện một cô gái nhảy xuống hồ Đức An trong khuôn viên của công viên để tự tử.

    Cảnh sát cơ động cứu sống thiếu nữ tự tử trong công viên
    Nạn nhân bất tỉnh sau khi được đưa lên bờ.

    Ngay sau khi phát hiện, 6 chiến sĩ CSCĐ đã dũng cảm nhảy xuống ứng cứu kịp thời và cùng một số người dân đưa nạn nhân lên bờ. Do bị đuối nước, nhảy từ độ cao khoảng 10m nên cô gái trên đã bất tỉnh. Sau vài phút được các chiến sĩ sơ cứu, cô gái đã có thể thở lại bình thường và được tổ công tác đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku cấp cứu. Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến việc cô gái tự tử được xác định là do buồn chuyện gia đình.

    Cảnh sát cơ động cứu sống thiếu nữ tự tử trong công viên
    Các chiến sĩ CSCĐ cùng bác Điểm đã cứu thành công nhiều trường hợp đuối nước ở lòng hồ Đức An.

    Được biết, trước đó các chiến sĩ Cảnh sát cơ động trong tổ công tác đã cùng bác Điểm (một người làm việc trong công viên) cứu thành công 3 người đuối nước ở lòng hồ Đức An.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-co-dong-giai-cuu-thieu-nu-tu-tu-trong-cong-vien-a52916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan