+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giải cứu 10 người kẹt thang máy trong toà nhà thư viện ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thang máy trong tòa nhà thư viện tỉnh Thanh Hóa đang di chuyển thì bất ngờ dừng lại giữa tầng 1 và tầng 2 khiến 7 trẻ nhỏ và 3 người lớn bị mắc kẹt bên trong.

    Thang máy trong tòa nhà thư viện tỉnh Thanh Hóa đang di chuyển thì bất ngờ dừng lại giữa tầng 1 và tầng 2 khiến 7 trẻ nhỏ và 3 người lớn bị mắc kẹt bên trong.

    Hiện trường nơi các nạn nhân bị mắc kẹt - Ảnh: Dân trí

    Khoảng 19h30 ngày 17/7, 7 em nhỏ (từ 3 đến 6 tuổi), 3 người lớn (gồm 2 phụ huynh và 1 giáo viên dạy Tiếng Anh) đi thang máy từ tầng trệt lên một trung tâm Anh ngữ quốc tế ở tòa nhà thư viện tỉnh Thanh Hóa (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).

    Thang máy đi đến giữa tầng một và tầng hai thì thì đột ngột dừng lại khiến nhóm người bị mắc kẹt bên trong hoảng loạn.

    Khi phát hiện, bảo vệ của tòa nhà và một số người dân đã xử lý sự cố nhưng không thành công. Sau hơn 30 phút, họ mới gọi điện báo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ.

    Sau khi có mặt, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và lần lượt đưa người mắc kẹt ra ngoài.

    Được biết, chiếc thang máy này đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng nhưng không có bất kỳ cảnh báo nào khiến sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giai-cuu-10-nguoi-ket-thang-may-trong-toa-nha-thu-vien-o-thanh-hoa-a236773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan