+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giải cứu người phụ nữ mắc kẹt dưới bùn suốt nhiều ngày

    (ĐS&PL) - Những người đi bộ đường dài nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân nên đã gọi cho lực lượng chức năng nhờ hỗ trợ.

    CNN dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, chị Emma Tetewsky (31 tuổi, ở bang Massachusetts, Mỹ) vừa được tìm thấy vào ngày 3/7, sau một tuần mất tích, khi đang bị mắt kẹt trong bùn tại một công viên.

    Cụ thể, trong một thông cáo báo chí, Cảnh sát Stoughton cho hay người phụ nữ mất tích vào khoảng chiều 26/6. Trước khi mất tích, chị đã đến thăm hồ Pinewood ở thị trấn Stoughton và hồ Massapoag ở thị trấn Sharon.

    Đến ngày 3/7, những người đi bộ đường dài phát hiện chị Emma tại Công viên Borderland State Park (Easton, Massachusetts), cách Boston khoảng 48,2km về phía Nam. Họ kể rằng đã nghe thấy tiếng một người phụ nữ kêu cứu trong khu vực giống như đầm lầy. Do không thể đi bộ đến vị trí người phụ nữ mắc kẹt, họ đã gọi cho lực lượng chức năng để nhờ giúp đỡ.

    nguoi phu nu duoc tim thay trong tinh trang gay soc sau 1 tuan mat tich
    Người phụ nữ được tìm thấy sau 1 tuần mất tích. Ảnh: CNN

    Khi các cảnh sát đến hiện trường, họ nghe được tiếng kêu của chị Emma nhưng không nhìn thấy chị đâu. Cuối cùng, ba cảnh sát đã phải lội 15,24m từ bờ, vượt qua bụi rậm và đầm lầy để có thể tiếp cận người phụ nữ.

    Theo cảnh sát, chị Emma vẫn tỉnh táo, dù bị thương nặng nhưng được cho là không nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi được giải cứu, người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện địa phương để được theo dõi. Cảnh sát chia sẻ, người phụ nữ có thể đã mắc kẹt trong bùn ít nhất 3 ngày.

    XEM THÊM: Bi kịch của người phụ nữ xinh đẹp có 4 đời chồng: Vợ chết, chồng khóc không ra nước mắt

    “Sử dụng xe địa hình, cảnh sát Easton đã nỗ lực tiếp cận và giải cứu Emma khi người phụ nữ bị mắc kẹt trong bùn trong vài ngày. Chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia vào việc giải cứu người phụ nữ. Mọi người không bao giờ từ bỏ hy vọng rằng cô ấy sẽ được xác định vị trí và giải cứu một cách an toàn”, cảnh sát cho biết.

    Đinh Kim(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giai-cuu-nguoi-phu-nu-mac-ket-duoi-bun-suot-nhieu-ngay-a581791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan