+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát vây bắt đường dây trộm xăng máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 28/1, lực lượng chức năng Bộ công an đã vây bắt và khám xét khẩn cấp một điểm tiêu thụ xăng máy bay rút ruột trộm.

    (ĐSPL) – Ngày 28/1, lực lượng chức năng Bộ công an đã vây bắt và khám xét khẩn cấp một điểm tiêu thụ xăng máy bay rút ruột trộm.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 28/1, gần 40 cảnh sát thuộc lực lượng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an phối hợp với cảnh sát cơ động bắt quả tang, khám xét khẩn cấp một điểm chuyên tiêu thụ xăng máy bay rút trộm tại 206/6 Đào Trí, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM.

    Hiện trường vụ vây bắt. Ảnh PLO. 

    Trước đó, sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án, lực lượng chức năng đã quyết định đánh án vào ngày 28/1 vừa qua.

    Báo NLĐO cho biết, vào khoảng 15h chiều 28/1, các trinh sát thuộc đơn vị trên bắt quả tang 1 xe bồn đang rút xăng máy bay ra tại một điểm trên đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình.

    Cùng thời điểm, tổ trinh sát bám theo xe bồn khác đến đường Đào Trí, phường Phú Mỹ, quận 7. Tài xế xe này đang rút xăng cho vào 20 can nhựa thì bị phát hiện. Tại đây, nhiều đối tượng đi xe gắn máy mang theo can đến lấy xăng cũng bị tạm giữ.

    Trong số 7 nghi can bị tạm giữ có người tên Sửu (39 tuổi, ngụ Q.7), là chủ điểm rút xăng trên. Sửu khai, hơn 1 năm nay y mua lại xăng máy bay từ các tài xế xe bồn chở xăng máy bay cho sân bay Tân Sơn Nhất sau đó bán lại cho các đầu nậu thu mua.

    Thời điểm bị bắt quả tang, trên xe tải nhỏ đậu tại đây có 20 can loại 30 lít chứa đầy xăng. Vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận 7 tiếp tục mở rộng điều tra.

    Báo PLO thông tin thêm, sau khi tiến hành bắt giữ, công an đã lập biên bản quả tang đối với chủ bãi số 206/6 Đào Trí là Sửu (39 tuổi, ngụ Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM) cùng với tài xế xe bồn 57K-4751 tên Dũng.

    Cuối buổi khám xét, C45 đã niêm phong toàn bộ số hàng và các tang vật liên quan cho Công an quận 7 tạm giữ. Cơ quan công an cũng tạm giữ Sửu và một đầu nậu tại Tân Bình để lập hồ sơ làm rõ hành vi trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Chủ yếu là xăng dầu dành cho máy bay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-vay-bat-duong-day-trom-xang-may-bay-a81543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan