+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Nghi án đôi nam nữ tự đâm nhau đến chết trong ki ốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đôi nam nữ được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng, nguyên nhân ban đầu được cho rằng 2 nạn nhân đã tự sát hại nhau?

    (ĐSPL) - Một đôi nam nữ được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng, nguyên nhân ban đầu được cho rằng 2 nạn nhân đã tự sát hại nhau?

    Sáng 19/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ thêm các tình tiết trong vụ việc một đôi nam nữ tử vong bất thường trong ki ốt quần áo trên địa bàn.

    Hiện trường vụ án mạng. (Nguồn ảnh BCB)

    Nạn nhân trong vụ án được xác định là Đàm Thị Hoàng L. (SN 1993, quê xã Sóc Hà, Hà Quảng) và Nông Thế K. (SN 1985, trú tại tổ 6, phường Duyệt Trung, TP Cao Bằng).

    Sự việc được phát hiện vào sáng 17/1, tại ki ốt bán quần áo, cạnh quốc lộ 3 cũ, thuộc tổ 3, phường Đề Thám (TP Cao Bằng).

    Thời điểm trên, nhiều người dân sống cạnh ki-ốt quần áo nghe thấy giữa L. và bạn trai xảy ra cãi nhau. Đến chiều tối cùng ngày, thấy có dấu hiệu bất thường vì chủ nhân không mở cửa để bán hàng trong khi ki ốt vẫn khóa trái bên trong nên mọi người đã dùng đèn pin soi vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong trên nền nhà.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Công an TP có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Video tham khảo:

    Một thanh niên bị người bịt mặt xông vào nhà đâm chết

    Kết quả khám nghiệm cho thấy trên người các nạn nhân nhiều dấu hiệu của vụ án mạng, có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình ái. Trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm, thi thể của L. cũng có nhiều vết đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

    Theo một điều tra viên cho biết: "Có khả năng 2 người đã đâm nhau, dẫn đến tử vong".

    Người dân nơi xảy ra vụ việc cho biết, nam nạn nhân chết trên nền nhà, nữ nạn nhân chết trên gác xép. Có khả năng, sau khi đâm nhau, nữ nạn nhân tử vong trước, nam nạn nhân từ gác xép xuống, bò ra cửa kêu cứu, tuy nhiên bị mất máu quá nhiều, dẫn đến tử vong.

    Theo tìm hiểu, nạn nhân nam làm nghề lái xe khách cho một nhà xe chạy tuyến Cao Bằng – Hà Nội. Còn cô gái thì đang bán hàng quần áo tại ki ốt. Đôi nam nữ này đã thuê ki ốt để bán hàng tại đây và sống chung với nhau được hơn một tháng.

    Công an thành phố  Cao Bằng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-nghi-an-doi-nam-nu-tu-dam-nhau-den-chet-trong-ki-ot-a79856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan