+Aa-
    Zalo

    Đã xác định được nghi can giết người bỏ xác vào bao tải vứt sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án giết người bỏ bao tải vứt xuống sông, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã xác định được nghi can và đang ráo riết truy lùng đối tượng này.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án giết người bỏ bao tải vứt xuống sông, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã xác định được nghi can và đang ráo riết truy lùng đối tượng này.
    Theo đó, nghi can được xác định la Phạm Hoàng Hải (SN 1978), trú tại ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú (An Giang). Hiện, nghi can Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương.
    Nạn nhân của vụ án là anh H.V.X (SN 1983), trú cùng địa phương.
    Trước đó, vào ngày 1/1, bà Ngô Thị Gấu, trú tại ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú phát hiện một bao tải đựng thức ăn cho cá trôi trên rạch Cần Thảo trước cửa nhà nên đã nói hàng xóm kiểm tra. Khi mở bao tải, bà Gấu và nhiều người hoảng hốt phát hiện bên trong chứa thi thể anh X (con trai bà Gấu). Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.
    Đoạn sông, nơi phát hiện thi thể anh X. Ảnh: M.A
    Theo gia đình nạn nhân, anh X mất tích từ chiều ngày 30/12/2014. Trước hôm đó, anh X nói qua nhà chủ, nơi đang làm thuê ở ấp Khánh An, xã Khánh Hòa có công việc. Nhưng từ hôm đó, gia đình không liên lạc được với con trai. Gia đình cũng cho biết thêm, hôm anh X đi, có mang theo xe máy, điện thoại di dộng và 1 ít tiền mặt.
    Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã đến nhà mời Hải và vợ lên làm việc. Tuy nhiên, mới chỉ có vợ đến còn Hải đã 5 ngày trôi qua, tin tức vẫn bặt tăm, không thấy xuất hiện. Nhiều người cho rằng, có thể Hải chính là hung thủ đã giết chết anh X để cướp tài sản rồi phi tang. Khi sự việc bại lộ, nghi can này đã bỏ trốn khỏi địa phương.
    Về chiếc xe máy của anh X, qua điều tra cơ quan chức năng đã tìm thấy tại một tiệm cầm đồ ở TP Châu Đốc (An Giang) và người mang đến cầm cố chính là Hải. Bước đầu, cơ qua công an nhận định, đây là một vụ giết người, cướp tài sản.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-duoc-nghi-can-giet-nguoi-bo-xac-vao-bao-tai-vut-song-a77916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan