+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Sơn bất ngờ trở về Việt Nam giữa mùa dịch, tiết lộ chuyến bay ý nghĩa nhất cuộc đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quyết định trở về nước giữa thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Cao Thái Sơn cho biết điều mong muốn nhất là được ở gần bên gia đình và cộng đồng người Việt Nam.

    Sáng ngày 25/8, Cao Thái Sơn đăng tải loạt ảnh khi vừa về đến Việt Nam sau thời gian ở Mỹ. Được biết, nam ca sĩ lên chuyến bay đặc biệt từ tiểu bang California (Mỹ) đến Hà Nội. Trước khi được trở lại TP. HCM, Cao Thái Sơn cần phải cách ly 14 ngày.

    cao thai son bat ngo ve viet nam giua mua dich tiet lo chuyen bay y nghia nhat cuoc doi1
    Cao Thái Sơn check-in tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

    Cao Thái Sơn chia sẻ cảm nhận khi về nước: "Có lẽ đây là chuyến bay ý nghĩa nhất trong cuộc đời mà mình trải qua. Mấy trăm con người đều mang trên mình chiếc áo phòng chống dịch Covid vừa nóng nực, vừa khó chịu mà phải bịt kín từ đầu tới chân, mình đã phải thay chiếc quần đùi áo thun để ngồi thật thoải mái. Nhiều người thân quen biết tin mình bay về thì đều thắc mắc giờ Việt Nam đang dịch nặng thế thì về làm gì?".

    Giọng ca Con đường mưa tiết lộ điều mong muốn nhất của anh lúc này là được ở gần bên gia đình và cộng đồng người Việt Nam. "Thấy những tiếp viên hàng không mang kín bộ đồ bảo hộ, những y tá bác sĩ, những chiến sĩ công an bộ đội, lái xe nhễ nhại mồ hôi thức khuya đưa hành khách về nơi tập trung là đúng 5h sáng mình chỉ thấy thương thật nhiều, mắt thật cay chứ không biết nói gì hơn. Có những hành khách nóng bức quá la lên thì mình chỉ nói, ai cũng mệt nhưng hãy thông cảm cho họ vì họ là người vất vả hơn chúng ta, về tới bình an thì vui vẻ không quạo nha, thế là tất cả cùng cười", Cao Thái Sơn tâm sự.

    cao thai son bat ngo ve viet nam giua mua dich tiet lo chuyen bay y nghia nhat cuoc doi2
    Giọng ca Con đường mưa cho biết đây là chuyến bay ý nghĩa nhất cuộc đời.

    Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng tiết lộ vừa đến Việt Nam đã được đưa đi cách ly khá cẩn thận và rộng rãi. "Bước vào khu cách ly tập trung, căn phòng chỉ có 4 chiếc giường tầng không có điều hoà, không có nệm nhưng đã chuẩn bị sẵn dầu gội, kem đánh răng bàn chải cùng với 3 cái quạt máy. Mình thầm cảm ơn và nói với mọi người thế này là sạch sẽ và tốt quá rồi. Cảm giác được sống lại thời sinh viên vì mình đang ở trong ký túc xá của trường Đại học.

    Cuộc sống còn gì ý nghĩa hơn chưa? Khi đứng giữa cái sống và cái chết chỉ là một sợi dây vô hình mới biết trân quý cuộc sống. Sơn sẽ dùng những ngày cách ly này để biết ơn cuộc sống này".

    "Năm nay Sơn sẽ dành thời gian của mình để dành cho cộng đồng cho đến khi nào dịch được kiểm soát, chúng ta còn sức khoẻ thì còn gặp lại nhau. Giờ đây mới thấy tiền bạc không quý giá bằng sức khoẻ phải không cả nhà? Sơn đã chứng kiến những cảnh người thân của bạn bè bị Covid mà không chữa khỏi được,ra đi mà không có ai đưa tiễn mới thấy quặn lòng. Vì thế, những ai còn giận hờn, đổ lỗi, trách cứ nhau thì hãy bỏ qua cho nhau", anh chia sẻ về kế hoạch cá nhân cũng như động viên mọi người vượt qua mùa dịch COVID-19.

    Loạt hình ảnh được Cao Thái Sơn đăng tải khi vừa về Việt Nam:

    cao thai son bat ngo ve viet nam giua mua dich tiet lo chuyen bay y nghia nhat cuoc doi3
    cao thai son bat ngo ve viet nam giua mua dich tiet lo chuyen bay y nghia nhat cuoc doi4
    cao thai son bat ngo ve viet nam giua mua dich tiet lo chuyen bay y nghia nhat cuoc doi5

    Hai tháng trước, Cao Thái Sơn sang Mỹ để thực hiện một số dự án âm nhạc. Khi hoàn thành các công việc liên quan đến gia đình, MV và album thì cũng là lúc nam ca sĩ muốn về nước. "Sơn may mắn là một trong số những người được tiêm vaccine sớm nhất ở Mỹ và sau khi hoàn thành xong những việc quan trọng liên quan tới gia đình, quay MV và album mới cũng là lúc Sơn quyết định trở về Việt Nam để góp chút sức lực nhỏ bé cùng cộng đồng vượt qua đại dịch", nam ca sĩ viết.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-bat-ngo-tro-ve-viet-nam-giua-mua-dich-tiet-lo-chuyen-bay-y-nghia-nhat-cuoc-doi-a511200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan