+Aa-
    Zalo

    Giữa ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn tung clip bảnh bao bên siêu xe bạc tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Thái Sơn đăng tải đoạn clip anh xuất hiện bên chiếc siêu xe tiền tỷ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

    Lùm xùm về việc Nathan Lee mua lại hai bản hit đình đám Yêu thương quay về và Bình yên nhé của Cao Thái Sơn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây ngày 22/5, Cao Thái Sơn đã có động thái trên mạng xã hội.

    Theo đó trong đoạn clip TikTok được anh đăng tải, Cao Thái Sơn xuất hiện cực chất trong bộ vest lịch lãm, tóc vuốt bảnh bao. Đáng chú ý, nam ca sĩ bước ra từ chiếc xế hộp tiền tỷ màu vàng vô cùng nổi bật.

    giua on ao voi nathan lee cao thai son tung clip banh bao ben sieu xe bac ty1
    Cao Thái Sơn khoe xế hộp bên trời Tây giữa ồn ào với Nathan Lee.

    Nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ và bất ngờ trước độ sang chảnh của Cao Thái Sơn trong đoạn clip. Về khối tài sản, được biết không chỉ xe sang, đồ hiệu, tại Việt Nam, Cao Thái Sơn cũng đang sở hữu loạt bất động sản có giá trị khủng.

    giua on ao voi nathan lee cao thai son tung clip banh bao ben sieu xe bac ty2
    Chiếc siêu xe tiền tỷ của nam ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

    Về diễn biến mới nhất của lùm xùm giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận công khai thông tin không bán ca khúc cho Nathan Lee. Chính vì điều này nên Nguyễn Hồng Thuận đã bị fan của Nathan Lee chỉ trích nặng nề.

    Cụ thể, Nguyễn Hồng thuận cho biết: "Giá nào cũng không bán nên khỏi inbox hỏi han gì thêm. Mình nghèo tiền thật nhưng về tình nghĩa thì mình giàu lắm. Đố bạn biết, một tình bạn có giá bao nhiêu?". Một người bạn của Cao Thái Sơn đã bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định từ Nguyễn Hồng Thuận, đồng thời chỉ trích các nhạc sĩ đã bán hit cho Nathan Lee. Bên dưới bài đăng này, cả Nguyễn Hồng Thuận lẫn Cao Thái Sơn đều vào bình luận.

    giua on ao voi nathan lee cao thai son tung clip banh bao ben sieu xe bac ty3
    Nguyễn Hồng Thuận chính thức khẳng định rõ ràng không có nhu cầu bán tác quyền.

    Về phần Cao Thái Sơn, anh bày tỏ: "Cảm xúc để nuôi dưỡng tâm hồn. Đầu tư ca khúc để mang lại món ăn tinh thần cho khán giả, là đứa con ấp ủ thai nghén từ trong tâm trí và đam mê. Cuộc đời có tình có nghĩa thì mới có thành tựu. Anh thì luôn cám ơn những cơ hội đã đến với mình. Nhưng đôi khi không thể lường trước được".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-voi-nathan-lee-cao-thai-son-tung-clip-banh-bao-ben-sieu-xe-bac-ty-a501476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan