+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi Hoa Hàn tuyệt đẹp Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun xác nhận chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 2 năm hẹn hò, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay với lý do "muôn thuở": Quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau!

    Sau hơn 2 năm hẹn hò, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay với lý do "muôn thuở": Quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau!

    Sau nhiều lần vướng phải tin đồn tan vỡ, lần này cặp đôi Hoa - Hàn Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chính thức xác nhận chuyện chia tay.

    Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chính thức chia tay.

    Mới đây, công ty của Song Seung Hun xác nhận với TV Report: "Quả thực là họ đã chia tay, thời gian cụ thể là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ nên chúng tôi cũng không rõ. Tuy nhiên họ chia tay là do lịch trình quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau chứ không phải vì lệnh cấm Hallyu của Trung Quốc".

    Trước đó, một số nguồn tin trong ngành của xứ Trung cũng đã tiết lộ về chuyện cặp đôi đường ai nấy đi.

    Nguồn tin này khẳng định Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay, nhưng bởi cả hai đã bên nhau một thời gian dài nên họ cần ổn định cảm xúc của mình trước khi thông báo với công chúng.

    Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã gặp nhau trong bộ phim "Tình yêu thứ ba" vào năm 2015, sau đó trở thành một cặp đôi, hẹn hò công khai trong hơn 2 năm.

    Song Seung Hun hiện đang lựa chọn kịch bản mới, trong khi đó Lưu Diệc Phi vừa nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh live-action của Hollywood "Mulan".

    Vi An/Theo AllKpop

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hoa-han-tuyet-dep-luu-diec-phi---song-seung-hun-xac-nhan-chia-tay-a217597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan