+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi vô tư diễn “cảnh nóng” trong cáp treo giữa ban ngày gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn “yêu đương” ngay trên cáp treo lắp kính trong suốt của cặp đôi ở Mỹ được nhiều người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Màn “yêu đương” ngay trên cáp treo lắp kính trong suốt của cặp đôi ở Mỹ được nhiều người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Hiện những hình ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

    Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella là một trong những lễ hội lớn nhất thế giới, được tổ chức tại thành phố Indio, quận Riverside, bang California, Mỹ và diễn ra trong 2 giai đoạn khác nhau là ngày 12-14/4 và 19-21/4.

    Tuy là một lễ hội văn minh nhưng số lượng khách tới tham dự lên tới hàng nghìn người nên lễ hội này cũng không thể tránh khỏi những hình ảnh xấu.

    Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video quay cảnh một cặp đôi thản nhiên “ân ái” ngay trên cáp treo tại lễ hội Coachella.

    Cặp đôi “mây mưa” trên cáp treo.

    Những hình ảnh và đoạn video cho thấy, cặp đôi này đang ngồi trong cáp treo của bánh xe Ferris khổng lồ ở độ cao hơn 45 m, nơi có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh lễ hội. Thế nhưng, tấm kính cabin lại hoàn toàn trong suốt nên hàng trăm người bên dưới vô tình được chứng kiến “cảnh nóng” của cặp đôi ngay giữa ban ngày.

    Hành động không đứng đắn của cặp đôi sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng bị nhiều người “ném đá”.

    Hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi này quá vô tư và hành động của họ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của lễ hội.

    Cách đây 6 năm, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Trung Quốc và lan truyền khắp các trang mạng gây phẫn nộ. Cụ thể một cư dân mạng đã chia sẻ lên các diễn đàn hình ảnh cặp đôi nam nữ thản nhiên làm "chuyện ấy" trong cáp treo như ở chốn không người.

    Ảnh cặp đôi "mây mưa" trong cáp treo được cư dân mạng cung cấp.

    Vụ việc hy hữu này sau đó được xác định là diễn ra tại một công viên chơi giải trí của tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Người cung cấp ảnh cho biết: “Khi đó, tôi đứng xếp hàng để chơi trò cáp treo cùng với nhóm người của một công ty đào tạo người mẫu. Có lẽ bọn họ rủ nhau đi chơi sau khi tập luyện. Dù lúc ấy khá đông nhưng tôi vẫn để ý thấy người đàn ông có vẻ là trưởng đoàn đi lên cáp treo cùng một cô người mẫu mặc váy ngắn vô cùng gợi cảm.

    Thế rồi khi cáp treo lên cao, tôi bỗng thấy cặp đôi này lao vào ôm hôn nhau thắm thiết. Sau đó, chiếc cáp treo của họ cứ rung lên bần bật khiến tôi không thể không chú ý. Tôi thực sự bị sốc khi nhìn thấy hai người họ say sưa "mây mưa". Cảnh tượng này diễn ra trong khoảng 7-8 phút. Đến lúc chúng tôi xuống mặt đất, cặp đôi đã chỉnh sửa lại quần áo gọn gàng và bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra.”

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-vo-tu-dien-canh-nong-trong-cap-treo-giua-ban-ngay-gay-phan-no-a271804.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan