+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng ẩu đả dữ dội ngoài ban công tầng 2 và cái kết thót tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc giằng co, cặp đôi đã va đập vào lan can khiến nó gãy bửa ra ngoài và làm cả hai rơi thẳng xuống vỉa hè.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại sự cố hy hữu của một cặp vợ chồng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cho dân tình.

    cap vo chong danh nhau gay lan can

    Theo đó, vụ việc xảy ra tại một căn hộ ở thành phố St Petersburg, Nga. Có thể thấy, thời điểm đó hai vợ chồng đang cãi lộn và đánh nhau ở ban công tầng 2 của tòa nhà. Người vợ lúc này chỉ mặc đồ ở nhà với quần áo lót và khoác áo choàng bên ngoài, trong khi đó người chồng mặc quần áo dài đầy đủ.

    Tuy nhiên, trong lúc giằng co dữ dội, sức nặng của hai người đã khiến lan can ban công đổ xuống, kéo theo cả hai cùng rơi xuống bên dưới từ độ cao gần 8m. Rất may là khi cả 2 rơi ngã xuống đã không rơi trúng người bên dưới.

    Đúng lúc đó, một người khách du lịch đang đi dạo trên đường đã vô tình trông thấy cảnh cãi vã nên lấy điện thoại ra quay lại toàn diễn biến. Người này cho biết: "Tôi đang đi cùng đồng nghiệp của mình và ghi lại hình ảnh con phố lịch sử này thì nhận thấy có 1 cuộc cãi vã và tôi đã ghi lại được những gì xảy ra. Có 1 người có kiến thức y khoa ở gần đó đã tới xem mạch cho cặp vợ chồng và cho biết họ vẫn sống sót, sau đó chúng tôi đã gọi xe cứu thương".

    Được biết, cả 2 đều may mắn chỉ bị gãy xương và sống sót sau vụ việc. Toà nhà nơi xảy ra vụ việc nằm ở trung tâm lịch sử của St Petersburg, được cho là được xây dựng từ năm 1833. Văn phòng công tố St Petersburg đang điều tra xem liệu ban công có bị bảo hành kém, có thể dẫn đến việc truy tố hay không.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng sợ. Đa số đều lên tiếng chỉ trích đôi vợ chồng chỉ vì phút nóng giận mà đẩy bản thân vào tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng.

    Nhiều người khuyên nhủ rằng, việc mâu thuẫn, bất đồng với nhau trong cuộc sống hàng ngày là chuyện rất phổ biến, va gia đình nào cũng từng gặp phải. Song nếu họ biết bình tĩnh giải quyết, lắng nghe đối phương trong hòa bình thì câu chuyện đã không đi xa đến mức ấy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-au-da-du-doi-ngoai-ban-cong-tang-2-va-cai-ket-thot-tim-a540070.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan