+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng nghi vỡ nợ gần 100 tỷ đồng ở Quảng Ngãi là ai?

    (ĐS&PL) - Hàng trăm người đã kéo đến một tiệm vàng trên địa bàn xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) để đòi nợ.

    Theo báo VTC News, ngày 12/4, Công an xã Bình Châu cho biết vừa có báo cáo liên quan đến việc hàng trăm người dân tìm đến nhà riêng của vợ chồng ông N.V.T. (57 tuổi) và bà V.T.T.H. (53 tuổi, trú thôn Định Tân, xã Bình Châu) để đòi nợ.

    Trước đó, từ ngày 28/3 đến nay, hơn 250 lượt người dân ở các xã Bình Châu, Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi và huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi tập trung trước tiệm vàng của vợ chồng ông T. để đòi nợ. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đã bỏ đi khỏi địa bàn, không rõ tung tích.

    cap vo chong nghi vo no gan 100 ty dong o quang ngai la ai
    Sự việc khiến dư luận địa phương xôn xao. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo báo Dân Trí, vợ chồng ông T. đã mượn tiền của hàng trăm người để làm ăn. Lúc đầu, vợ chồng ông T. trả lãi đúng hẹn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng ông T. mất khả năng chi trả. 

    Khi người dân đến đòi tiền, bà H. và ông T. đóng cửa tiệm vàng đi nơi khác sinh sống. Thống kê sơ bộ, bà H. đã vay mượn của nhiều người với số tiền lên đến 100 tỷ đồng.

    Hiện nhiều người liên quan đã làm đơn cầu cứu, gửi cho các cơ quan chức năng.

    Công an xã Bình Châu đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn để được chỉ đạo, xử lý; đồng thời tổ chức lực lượng thường trực tại khu vực nhà riêng của ông T. để hướng dẫn những người đòi nợ thực hiện quy trình khiếu nại, khiếu kiện theo đúng thẩm quyền.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-nghi-vo-no-gan-100-ty-dong-o-quang-ngai-la-ai-a571981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan