+Aa-
    Zalo

    Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất TPHCM ? Nhớ tên phòng khám Đại Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phẫu thuật loại bỏ phần da thừa đầu dương vật được coi là một trong những nhu cầu thiết yếu với nam giới hiện nay. Thế nên rất nhiều người mong muốn tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tphcm? Một lần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền ? Cùng tham khảo ngay nội dung bên dưới để tìm hiểu xem mức phí khi cần cắt quy đầu.

    vb4

    Địa chỉ phòng khám cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất TP.Hồ Chí Minh ? Tham khảo ngay công nghệ tại Đa Khoa Đại Việt

    Theo các bác sĩ tại phòng khám Đại Việt, cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa loại bỏ đi phần da thừa nằm đầu dương vật, giúp nam giới sinh hoạt dễ dàng hơn trong chuyện “chăn gối”. Dù chỉ là loại hình can thiệp ngoại khoa nhỏ nhưng vẫn phải thực hiện tại cơ sở phòng khám nam khoa uy tín mới đảm bảo được yếu tố an toàn và thẩm mỹ sau khi cắt.

    Tiêu chí đánh giá các phòng khám cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm hiện nay

    Nếu như, phẫu thuật cắt bao quy đầu không thành công dễ dẫn đến biến chứng gây hại cho sức khỏe nam giới. Do đó, phẫu thuật da bọc ngoài dương vật nam giới cần phải được tiến hành trong điều kiện y tế hiện đại chuyên nghiệp.

    Dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra một số tiêu chí đánh giá phòng khám nam học chất lượng uy tín cao:

    Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo an toàn:  Quy trình phẫu thuật hoàn toàn được thực hiện dưới hệ thống trang bị máy móc hiện đại từ Anh, Pháp, Mỹ tăng tính hiệu quả

    Chuyên ứng dụng biện pháp công nghệ cao Stapler Surkon:  kỹ thuật vi phẫu phức tạp tiến hành cắt bao quy đầu nam giới  ( đây là những phương pháp chỉ được ứng dụng tại các cơ sở phòng khám lớn).

    Cơ sở y tế có hạ tầng chất lượng: sỡ hữu nhiều khu riêng biệt gồm phòng khám bệnh, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm cùng là tiêu chí đánh giá một phòng khám đạt độ uy tín cao hay không.

    Đội ngũ bác sĩ nam học giỏi:  sở hữu trình độ y khoa lĩnh vực nam học sâu rộng, có nền tảng kiến thức vững chãi, thành thạo phẫu thuật, những y bác sĩ phải luôn đạt được thành tích tốt và có cống hiến lớn trong ngành y tế.

    Chi phí cắt bao quy đầu tphcm giá bao nhiêu? Giá một liệu trình tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

    Hiện nay nhiều người vẫn còn suy nghĩ phẫu thuật phòng khám y tế tư sẽ có giá cao hơn cơ sở, bệnh viện công. Thế nhưng trái lại đây chỉ là suy nghĩ một chiều từ phía khách hàng, với mức giá khác nhau sẽ cung ứng thực tế về chất lượng dịch vụ mà mỗi điểm tư nhân sẽ mang đến cho khách phù hợp.

    vb5

    Tuy nhiên, rất khó áp một mức giá cắt bao quy đầu cho tất cả các phòng khám khoa ở TPHCM vì các nơi này dịch vụ y tế thường rất chất lượng. Thực tế, chi phí thực hiện cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng. Dưới đây sẽ là một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức chi phí cắt bao quy đầu tại tphcm, cụ thể:

    - Chi phí thăm khám ( giá tiền phải chi trả buộc phải phụ thuộc dịch vụ thường hoặc vip, trong hay ngoài giờ hành chính, chuyên môn y khoa của bác sĩ…)

    - Chọn thực hiện gây tê hoặc tiến hành gây mê

    - Phẫu thuật mới hay thực hiện sửa sẹo xấu do lần cắt trước

    - Phương pháp phẫu thuật ( truyền thống, vi phẫu hoặc cắt bằng công nghệ surkon)

    - Đơn thuốc kháng sinh, kháng viêm giảm đau sau khi phẫu thuật

    - Chi phí tái khám sau hậu phẫu.

    Bên cạnh đó, mọi người vẫn nên chú trọng tìm cơ sở phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu tại TP. HCM chất lượng hơn là mức giá thực hiện. Nếu như phẫu thuật thành công trong lần đầu tiên thì vị trí mổ rất mau lành cũng như không để lại bất kì biến chứng nào. Từ đó mọi người tiết kiệm một phần chi phí chăm sóc hậu phẫu, điều dưỡng cơ thể, sửa lại sẹo xấu.

    Với những thông tin trên, mọi người đã biết vì sao không nên cắt bao quy đầu giá rẻ tại cơ sở kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động. Rất nhiều trường hợp cần phải phẫu thuật nhiều lần do nhiễm trùng, vị trí mổ sưng tấy, chảy máu không ngừng.

    Chắc hiện tại các anh có thể lựa chọn phòng khám cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tphcm để bảo vệ sức khỏe sinh sản bản thân. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh lý, hoặc giá cắt bao quy đầu, bạn có thể liên hệ với phòng khám chúng tôi qua những thông tin dưới đây.

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

    Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 028 3960 1666

    Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-nhat-tphcm-nho-ten-phong-kham-dai-viet-a549057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan