+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 13 tuổi thành công giải cứu em gái khỏi kẻ bắt cóc bằng súng cao su

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cậu bé ở bang Michigan của Mỹ đã sử dụng súng cao su giải cứu em gái của mình khỏi kẻ bắt cóc ở sân sau nhà.

    Theo tờ Detroit News, cảnh sát bang Michigan của Mỹ đã được huy động tới một ngôi nhà ở quận Alpena vào ngày 10/5 sau khi nhận được thông báo về một vụ bắt cóc.

    Cảnh sát cho hay, bé gái 8 tuổi đang tìm nấm ở sân sau nhà tại thị trấn Alpena thì một người lạ mặt xuất hiện và tóm lấy cô bé.

    "Nghi phạm đã đi qua rừng để đến khu nhà và rình rập từ phía sau, tóm lấy cô bé như bạn thường thấy trong phim - tay bịt miệng, vòng tay qua eo. Anh ta cố gắng kéo cô bé vào rừng", quan chức cảnh sát địa phương John Grimshaw nói.

    cau be thieu nien dung sung cao su cuu em gai
    Trung úy John Grimshaw, chỉ huy đồn cảnh sát địa phương.

    Hai bên xảy ra giằng co khi bé gái cố tìm cách trốn khỏi kẻ bắt cóc. Khi nhìn thấy sự việc từ cửa sổ phòng ngủ, anh trai 13 tuổi của cô bé đã phát hiện sự việc và dùng súng cao su nhắm bắn vào đầu và ngực của đối tượng khiến người này bỏ chạy.

    Cảnh sát sau đó tìm thấy đối tượng bắt cóc đang lẩn trốn gần một trạm xăng cách nhà nạn nhân không xa. Đối tượng có nhiều vết thương trên đầu và ngực do súng cao su gây ra.

    Trung úy John Grimshaw, chỉ huy đồn cảnh sát địa phương, cho biết: "Những phát bắn của người anh khiến kẻ xấu lơi tay. Cô bé đã vùng vẫy và chạy thoát. Người anh tiếp tục bắn một phát khác vào ngực nghi phạm trong lúc hắn bỏ trốn khỏi hiện trường".

    Nghi phạm bị cáo buộc âm mưu bắt cóc, dụ dỗ trẻ em và sẽ bị xét xử như người trưởng thành. Phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 17/5. Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm nói với cảnh sát rằng hắn có ý định đánh đập dã man bé gái.

    Cảnh sát cho biết thêm nghi phạm bị buộc tội như một người trưởng thành, nhưng từ chối tiết lộ danh tính của thanh niên 17 tuổi. Số tiền bảo lãnh của đối tượng hiện là 150.000 USD.

    Bé trai 13 tuổi được ca ngợi vì hành động dũng cảm và giúp cảnh sát dễ dàng tìm thấy nghi phạm hơn. Bé gái không bị thương nhưng bị sang chấn tâm lý.

    "Cậu bé là người đã cứu em gái mình khỏi điều tồi tệ. Đối với một đứa trẻ 13 tuổi, cách xử lý nhanh chóng như vậy thật đáng kinh ngạc", Grimshaw nói.

    Hành động của cậu bé nhanh chóng thu hút nhiều lời khen trên mạng xã hội.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-13-tuoi-thanh-cong-giai-cuu-em-gai-khoi-ke-bat-coc-bang-sung-cao-su-a575575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan