+Aa-
    Zalo

    Cậu bé quay ngược đầu 180 độ như trong phim kinh dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thiếu niên tại Pakistan đã khiến cư dân mạng sốc trước khả năng quay ngược đầu 180 độ như trong phim kinh dị.

    Nam thiếu niên tại Pakistan đã khiến cư dân mạng sốc trước khả năng quay ngược đầu 180 độ như trong phim kinh dị.

    Muhammad Sameer, nam thiếu niên 14 tuổi tới từ thành phố Karachi, tỉnh Sindh, Pakistan có khả năng quay ngược đầu 180 độ giống như một con chim cú.

    Muhammad Sameer có thể quay ngược đầu 180 độ - Ảnh: Mirror.

    Chia sẻ về khả năng uốn dẻo đặc biệt này, Sameer cho biết: "Cháu từng xem bộ phim kinh dị của Hollywood với nhân vật chính có thể quay ngược đầu 180 độ về phía sau để dọa dẫm đối phương".

    Sameer giữ đầu xoay ngược trước khi quay trở về bình thường - Ảnh: Mirror.

    Quỷ ám là một bộ phim sản xuất năm 1973 của đạo diễn William Friedkin, được cho là dựa trên câu chuyện có thật. Bộ phim kể về một đứa trẻ có hành động kỳ lạ và mẹ của em buộc phải đưa con đi chữa trị. Linh mục địa phương tin rằng cô bé bị ma quỷ chiếm đoạt, và cảnh cô bé quay đầu 180 độ là một trong những cảnh nổi tiếng nhất của bộ phim.

    Sau khi người cha ruột là ông Sajid Khan, 49 tuổi bị đột quỵ liên tiếp hai lần dẫn tới việc bị mất sức lao động thì Sameer đã quyết định bỏ học và sử dụng tài năng bẩm sinh của mình để kiếm thêm thu nhập.

    [presscloud]594[/presscloud]

    Nhận xét về chàng thiếu niên tài năng, trưởng nhóm nhảy Dangerous Boys anh Asher Khan nhấn mạnh: "Ban đầu, tôi đã rất sốc khi chứng kiến khả năng vặn ngược đầu của Sameer. Điều đó thật đáng kinh ngạc. Cơ thể cậu ấy vô cùng mềm dẻo và tôi tin nếu nhận được sự huấn luyện đầy đủ thì Sameer sẽ tiến xa hơn nữa".

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-quay-nguoc-dau-180-do-nhu-trong-phim-kinh-di-a208751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan