+Aa-
    Zalo

    Cậu bé tả bố như một siêu nhân, ngờ đâu pha "lật kèo" phút cuối khiến tất cả "vỡ mộng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chắc hẳn ông bố chỉ biết "cạn lời" sau khi đọc những thước văn phũ phàng của cậu con trai yêu quý.

    Mỗi học sinh có muôn vàn cách viết văn khác nhau khiến những bài văn miêu tả người lớn trở nên cực kỳ sinh động qua trí tưởng tượng của các cô cậu học trò cấp 1.

    Những đứa trẻ luôn ngây thơ, thật thà và những gì các con nói ra dù muốn hay không cũng đều là sự thật được chúng nhìn nhận bằng đôi mắt khách quan, trong sáng. Bởi vậy mà đã không ít lần cộng đồng mạng được phen cười ra nước mắt khi chứng kiến những bài văn "bá đạo" có một không hai của các em học sinh.

    Mới đây, một bài văn tả bố được dân mạng vô cùng yêu thích, liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    bai van ta bo 1
    Bài văn tả bố "bá đạo" của cậu học trò.

    Qua thước văn của cậu bé, ông bố hiện lên như một "siêu nhân" ngoài đời thực với hàng loạt ưu điểm: "Bố em là một người đàn ông mạnh mẽ nhất, dũng cảm nhất. Bố em có thể bơi qua con sông rộng lớn nhất, trèo lên đỉnh núi cao nhất, giết được cả con hổ hung dữ nhất...".

    Tưởng rằng câu chuyện sẽ có một kết thúc đẹp nhưng không, pha bẻ lái cuối cùng khiến tất cả đều "vỡ mộng": "Nhưng bố em không có thời gian để làm những việc đó, vì Bố còn bận rửa bát, trông em. Hết". Chắc hẳn ông bố không biết cười hay mếu sau khi đọc được những dòng văn miêu tả chân thực đến mức phũ phàng này của con trai.

    Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã lập tức được dân mạng quan tâm, đa số người xem không thể nhịn cười trước độ hóm hỉnh của cậu bé. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng dù bài viết rất hài hước nhưng qua đó có thể cảm nhận được tình yêu thương của cậu học trò dành cho bố mình.

    Trước đó, một bài văn được cho là của học sinh cấp 1, tả bố "thật đến từng chi tiết" cũng từng khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Cậu bé kể rằng bố thích "đánh bài, đi chơi, ăn cơm quán, ngủ" và không thích "làm việc". Bài văn miêu tả bố mà dân tình ngỡ đâu cậu bé đang "bóc phốt" người nhà.

    bai van ta bo 2
    Bài văn miêu tả bố mà dân tình ngỡ đâu cậu bé đang "bóc phốt" người nhà.

    Linh Chi(T/h)

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-ta-bo-nhu-mot-sieu-nhan-ngo-dau-pha-lat-keo-phut-cuoi-khien-tat-ca-vo-mong-a503624.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan