+Aa-
    Zalo

    Cậu bé tìm được cách thoát thân thông minh dù bị 10 chú chó hoang điên cuồng truy đuổi

    (ĐS&PL) - Cậu bé đã may mắn sống sót sau khi bị đàn chó hoang tấn công gần biển tại một khu dân cư thuộc thành phố Makhachkala (Cộng hòa Dagestan, Liên bang Nga).

    Sự việc được xác định xảy ra ngày 27/8. Một người dân gần đó quay lại cảnh cậu bé bị đàn chó hoang tấn công. Trong đoạn clip, cậu bé giống như một vận động viên chuyên nghiệp lao nhanh như một mũi tên, cố thoát khỏi sự truy đuổi của bầy chó hoang.

    Chỉ trong vài giây, lũ chó đã đuổi tới nơi, bao vây cậu bé ở 3 hướng. Tình hình tưởng như vô vọng thì cậu bé nhanh trí lao xuống biển thoát thân, bỏ mặc đàn chó điên cuồng trên bờ. Chúng ngóng theo rồi cuối cùng đành bất lực bỏ đi.

    cau be tim duoc cach thoat than thong minh du bi 10 chu cho hoang dien cuong truy duoi1
    Cậu bé đã lao ra biển để tránh sự truy đuổi khốc liệt của 10 chú chó hoang. Ảnh: Cắt từ clip.

    Mặc dù thoát nạn một cách kỳ diệu nhưng cậu bé vẫn phải chịu nhiều vết cắn trước khi nhảy xuống biển. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cậu bé vẫn chưa được công bố.

    Sau khi clip này được đăng tải lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Người xem hồi hộp, lo lắng cho cậu bé rồi thở phào và khen ngợi hành động nhanh trí, quyết đoán của cậu.

    "Thật đáng tiếc khi không có bất kỳ vũ khí nào giúp cậu bé, giống như cậu bé đang trải qua một sự truy đuổi trong game chứ không phải trong đời thực. Cậu bé vẫn còn sống sót là điều quá may mắn";

    "Cậu bé thật nhanh trí khi đã lao xuống biển, nếu là tôi thì sẽ không biết phải làm sao, chỉ có cách đứng yên cho bầy chó cắn xé";

    “Tôi không hiểu tại sao cha mẹ lại để cậu bé gặp tình huống nguy hiểm như vậy, cậu bé có phải trẻ mồ côi không?"...

    cau-be-tim-duoc-cach-thoat-than-thong-minh-du-bi-10-chu-cho-hoang-dien-cuong-truy-duoi.mp4

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-tim-duoc-cach-thoat-than-thong-minh-du-bi-10-chu-cho-hoang-dien-cuong-truy-duoi-a589187.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan