+Aa-
    Zalo

    Cậu bé từng gây "bão" trong quảng cáo Tết 16 năm trước: Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên được hình ảnh bé trai kháu khỉnh đọc vè chúc Tết trên truyền hình cách đây 16 năm.

    Cách đây 16 năm, Hà Ngô Gia Phát (sinh năm 2003, TP.HCM) từng làm chao đảo mạng xã hội nhờ đoạn vè chúc Tết xuất hiện trên quảng cáo hạt nêm: "Chúc ông bà, một tô như ý. Chúc cô chú, một chén an khang. Chúc anh chị, một dĩa, một dĩa tài lộc".

    cau be quang cao hat nem 16 nam truoc 1
    Hà Ngô Gia Phát trong đoạn quảng cáo gây "sốt" 16 năm trước.

    Nhờ vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu cộng thêm vẻ lém lỉnh, cậu bé 3 tuổi đã vượt qua rất nhiều thí sinh, trở thành gương mặt được chọn mặt gửi vàng để mang thông điệp của sản phẩm lên sóng truyền hình.

    Dù sở hữu dáng vẻ tròn trĩnh nhưng ít ai biết rằng Gia Phát là đứa trẻ sinh non khi mới được hơn 7 tháng tuổi. Sau khi chào đời, em đã phải ở trong lồng kính một thời gian rồi mới được về với vòng tay bố mẹ.

    Đoạn quảng cáo 16 năm trước đã trở thành bệ phóng giúp cậu bé được săn đón nhiệt tình thời bấy giờ. Gia Phát sau đó tham gia đóng phim truyền hình, thu âm quảng cáo trên FM99Mz, lồng tiếng quảng cáo nước ngoài và vô số lời mời quay TVC. Tuy nhiên, vì muốn con trai tập trung cho việc học tập, bố mẹ cậu bé đã từ chối nhiều bản hợp đồng. Gia Phát sau này cũng không tiến sâu vào lĩnh vực nghệ thuật.

    Hiện tại, Gia Phát đã trở thành một chàng trai 19 tuổi cao lớn. Vẻ bụ bẫm, kháu khỉnh năm xưa đã biến mất thay vào đó là gương mặt hiền lành, chững chạc và không kém phần bảnh bao.

    cau be quang cao hat nem 16 nam truoc 2
    Gia Phát giờ đây đã là cậu bé 19 tuổi cao lớn và trưởng thành.

    Gia Phát có thành tích học tập đáng tự hào, 4 tuổi đã biết làm toán, đọc hết bộ sách tiếng Việt lớp 1. Không những vậy, cậu còn rất giỏi ngoại ngữ, nói tiếng Anh lưu loát từ năm 4 tuổi, hiện cậu thông thạo cả tiếng Nhật. Gia Phát theo học trường quốc tế, được bầu làm lớp trưởng và đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 12 năm. Hiện Gia Phát đang là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

    cau be quang cao hat nem 16 nam truoc 3
    Gia Phát sở hữu thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

    Người mẹ cho biết Gia Phát là anh trai cả trong gia đình, bên dưới còn 2 em, 1 trai 1 gái. Dù nghiêm khắc nhưng Gia Phát rất chu đáo và nhiệt tình khi chăm sóc 2 em nhỏ. Đồng thời, cậu cũng chính là người đồng hành, chia sẻ động viên với mẹ mỗi khi mẹ buồn.

    cau be quang cao hat nem 16 nam truoc 4
    Gia Phát là một người anh trai nghiêm khắc nhưng cũng rất yêu quý hai em của mình

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-tung-gay-bao-trong-quang-cao-tet-16-nam-truoc-thanh-tich-hoc-tap-dang-nguong-mo-a526264.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan