+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện phía sau thành công của TikToker triệu view Huỳnh Văn An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cái tên Huỳnh Văn An không còn xa lạ trong giới TikToker, một chàng thanh niên chất phác cùng giọng nói ấm áp. Những video của anh xoay quanh chủ đề câu cá khiến ai xem qua cũng muốn một lần ghé qua thưởng thức.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm đi câu, TikToker Huỳnh Văn An hiểu rất rõ những bí quyết câu cá sao cho hiệu quả. Là người khai sáng lĩnh vực câu lure mới mẻ tại Việt Nam, anh đã nảy ra ý định tổng hợp những kinh nghiệm mình có để chia sẻ tới mọi người. Từ đây anh cũng bén duyên luôn với nghề sáng tạo nội dung.

    v10

    Anh tự tìm tòi, xây dựng nội dung, chỉnh sửa hậu kỳ để cho ra những video chất lượng giúp người xem có thể có cái nhìn chân thực nhất ở mọi khía cạnh. Dù mới chuyển qua công việc sáng tạo nội dung nhưng TikToker Huỳnh Văn An đã sở hữu kênh TikTok với gần 300 nghìn lượt theo dõi và gần 9 triệu lượt yêu thích.

    Ban đầu anh tập trung vào những trải nghiệm mình có được, những thứ mình đã trau dồi và tích lũy nhiều năm sau đó tìm tòi, khám phá những "vùng kiến thức mới" để chia sẻ nhiều hơn đến với cần thủ trên toàn quốc.

    v11

    Trên mỗi video, TikToker Huỳnh Văn An đều ghi rõ chủ đề để người xem dễ hình dung và làm theo. Với anh chàng TikToker này việc ra những video chia sẻ bí quyết câu cá vừa giúp anh quảng bá nét văn hóa của nghề câu với mọi người, đồng thời cũng giúp anh thỏa mãn đam mê.

    “Đây là công việc tôi yêu thích, mình có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ để cắt ghép quay dựng video mà chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Chẳng ai có thể thúc ép tôi làm như vậy được, chỉ có đam mê và lòng nhiệt huyết mới có thể giúp tôi thực hiện được điều đó”, TikToker Huỳnh Văn An chia sẻ.

    v12

    Ngoài những video chia sẻ bí quyết câu cá triệu view, anh còn thu hút cộng đồng bởi tài nấu kinh doanh "siêu đỉnh" của mình.

    Ít ai biết, trước đây anh từng có một công việc với mức thu nhập ổn định. Dù đang ở giai đoạn thành công của sự nghiệp, TikToker Huỳnh Văn An quyết định rẽ ngang, rời bỏ công việc để thực hiện đam mê với kinh doanh đồ câu và muốn tìm lại niềm cảm hứng trong cuộc sống.

    v13

    Khi đưa ra quyết định "liều lĩnh" này anh đã gặp phải không ít sự phản đối từ người thân, bạn bè. Mọi người cho rằng anh đang có một công việc tốt vậy mà lại muốn từ bỏ. Tuy vậy, anh vẫn quyết định dừng lại để theo đuổi niềm đam mê khác ấp ủ bấy lâu.

    Trong quá trình kinh doanh, gặp không ít khó khăn và thử thách, nhất là trong đại dịch vừa qua nhưng anh đều vượt qua và giờ đây sự nghiệp kinh doanh của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ, vượt xa mốc mà anh từng mong đợi trước kia.

    v14

    Để gặt hái được những thành công, anh Huỳnh Văn An cho biết: “Ở mỗi độ tuổi, mỗi giai đoạn tôi đều đặt mục tiêu riêng, hãy cố gắng hoàn thành nó. Điều này sẽ giúp ích cho mình rất nhiều, đặc biệt là trên bước đường tìm kiếm công việc và phát triển sự nghiệp bản thân”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-phia-sau-thanh-cong-cua-tiktoker-trieu-view-huynh-van-an-a570562.html
    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    CEO TikTok Shou Zi Chew đã đạt được những thành tích khủng trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã lấy được bằng thạc sĩ ĐH Harvard và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    CEO TikTok Shou Zi Chew đã đạt được những thành tích khủng trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã lấy được bằng thạc sĩ ĐH Harvard và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD.