+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Ả Rập Xê Út khen sân Hàng Đẫy, thừa nhận rất ngạc nhiên khi bị Việt Nam ghi bàn trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ Ả Rập Xê Út cảm thấy hài lòng với điều kiện tập luyện của cả đội tại Hà Nội.

    Đội tuyển Ả Rập Xê Út đã đặt chân tới Hà Nội hôm 12/11 và đã có 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy để làm quen với thời tiết khí hậu, trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu vào trưa nay (15/11), tiền vệ Abdulellah Al-Malki cho biết, Việt Nam là đội bóng mạnh và các cầu thủ Ả Rập Xê Út "đã rất ngạc nhiên" khi bị Quang Hải cùng các đồng đội ghi bàn trước ở lượt đi.

    "Đội tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật và các cầu thủ phối hợp với nhau rất tốt. Chúng tôi đã có sự nghiên cứu và sẽ tập trung cho trận đấu ngày mai", cầu thủ sinh năm 1994 nhận định.

    cau thu a rap xe ut khen san hang day thua nhan rat ngac nhien khi bi viet nam ghi ban truoc 01
    Các cầu thủ Ả Rập Xê Út đã rất bất ngờ khi bị đội tuyển Việt Nam ghi bàn trước ở lượt đi.

    Chia sẻ về điều kiện tập luyện ở Việt Nam những ngày qua, Abdulellah cho hay: "Không có gì để phàn nàn về mặt sân tại Hà Nội và mọi thứ những ngày qua đều ổn. Còn sân tập chính thức chúng tôi vẫn chưa làm quen. Tuy nhiên, dù điều kiện mặt sân thi đấu có ra sao thì chúng tôi cũng phải có gắng chứ không thể lấy đó làm lý do để bào chữa nếu chơi không tốt".

    Hiện tại, Ả Rập Xê Út đang là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất khi dẫn đầu bảng B với 13 điểm. HLV Herve Renard muốn các học trò tiếp tục duy trì phong độ này và không được chủ quan.

    "Chúng tôi cần làm là quên đi những trận đấu trước và tập trung cho 5 trận đấu còn lại. Đây là bảng đấu khó khăn, mọi trận đấu đều khó. Chúng tôi phải giữ được quyết tâm", ông Renard phát biểu tại buổi họp báo.

    Ông Renard cho rằng, trận đấu tới đây với đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn. ""Chúng tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua 1 bàn trước Nhật Bản, Úc, Trung Quốc. Đó là một đội tuyển tài năng. Tới đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ chơi tập trung, tự tạo thêm nhiều động lực hơn nữa để hướng tới mục tiêu của mình", ông nói.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu và thứ hạng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-a-rap-xe-ut-khen-san-hang-day-thua-nhan-rat-ngac-nhien-khi-bi-viet-nam-ghi-ban-truoc-a519294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan