+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Duy Mạnh tiết lộ lý do cắm cờ tổ quốc trên sân Thường Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lúc cắm lá cờ đỏ sao vàng nước mắt em vẫn rơi, em có cúi chào người hâm mộ, cúi chào lá cờ...", trung vệ Duy Mạnh chia sẻ.

    "Lúc cắm lá cờ đỏ sao vàng nước mắt em vẫn rơi, em có cúi chào người hâm mộ, cúi chào lá cờ...", trung vệ Duy Mạnh chia sẻ.[presscloud]1191[/presscloud]

    Sau trận chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã cắm lá cờ tổ quốc trên tuyết tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), rồi cúi đầu chào Quốc kỳ trước khi ra về. Hạnh động này của cầu thủ Duy Mạnh khiến những ai chứng kiến không khỏi xúc động.

    Theo báo Vietnamnet, chia sẻ về khoảnh khắc xúc động đó, Duy Mạnh kể lại: "Sau trận đấu, tất cả cầu thủ đều rơi nước mắt vì tiếc nuối. Ban huấn luyện tới động viên rằng tất cả đều thi đấu tốt, để mọi người rời sân. Sau đó, cả đội cùng đi tri ân người hâm mộ. Các CĐV trên khán đài đưa lá cờ cho bọn em để cầm, khoác lên vai vì thành tích đáng tự hào tại giải đấu. Khi cắm lá cờ, em cũng đang rơi nước mắt vì quá tiếc nuối sau trận đấu nhưng cũng rất tự hào vì lần đầu tiên Việt Nam vào được chung kết châu Á.

    Lúc đó tình cờ các bạn đi hết, em đi cuối cùng với HLV thể lực của đội. HLV đã khoác vai và động viên em. Trước mặt em lúc đó là một đống tuyết khá cao. Người hâm mộ vẫn vẫy em, gọi tên em. Lúc đó, em đang cầm một lá cờ và em nảy sinh ý định cắm lá cờ này ở đây để sau này có nhìn lại khoảnh khắc lá cờ Tổ quốc thì mình vẫn nhớ đến kỷ niệm ở Trung Quốc. Em tự hào vì làm được cái gì đó cống hiến cho Tổ quốc. Lúc cắm lá cờ đỏ sao vàng nước mắt em vẫn rơi, em có cúi chào người hâm mộ, cúi chào lá cờ và sau đó em đi vào phòng thay đồ".

    Chia sẻ với PV báo VnExpress, cầu thủ Duy Mạnh nói: "Bây giờ, nghĩ lại hình ảnh cắm cờ ở sân Thường Châu, em vẫn thấy vô cùng xúc động và tự hào".[presscloud]1194[/presscloud]

    Đi đến được tới trận chung kết là bất ngờ lớn, đến bây giờ em vẫn không tin chúng em đã làm nên kỳ tích đó. Tuy nhiên, việc thua ở chung kết trong những phút cuối hiệp phụ vẫn khiến em tiếc nuối. Sau này nhìn lại hình ảnh lá cờ cắm ở sân Thường Châu, em sẽ nhớ lại những kỷ niệm không thể quên ở giải đấu này. Đó như một cột mốc trong sự nghiệp và cuộc đời em”, Duy Mạnh chia sẻ thêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-duy-manh-tiet-lo-ly-do-cam-co-to-quoc-tren-san-thuong-chau-a218181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan