+Aa-
    Zalo

    Đội hình tiêu biểu U23 Châu Á: Tiến Dũng, Quang Hải được vinh danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà bình luận thể thao nổi tiếng Scott McIntype của trang tin Fox Sport Asia đã bình chọn đội hình tiêu biểu tại giải U23 châu Á 2018.

    Nhà bình luận thể thao nổi tiếng Scott McIntype của trang tin Fox Sport Asia đã bình chọn đội hình tiêu biểu tại giải U23 châu Á 2018.

    Với kỳ tích cực kỳ ấn tượng lọt vào trận chung kết, đội tuyển U23 của Việt Nam có hai đại diện trong đội hình chính tiêu biểu này, gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

    Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất tại giải U23 châu Á 2018 gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Matthew Davies (Malaysia), Dostonbek Tursumov (Uzbekistan), Gao Zhunyi (Trung Quốc), Seo Young- Jae (Hàn Quốc), các tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Odijion Xamrobekov (Uzbekistan), Akram Atif (Qatar) và Wei Shihao (Trung Quốc). Hai tiền đạo được chọn vào đội hình xuất sắc nhất là Zabikhillo Urinboev của Uzbekistan và Almoez Ali của (Qatar).

    Không thủ môn nào xứng đáng hơn Tiến Dũng của U.23 Việt Nam ở vị trí thủ môn trong đội hình tiêu biểu giải U.23 châu Á năm nay - Ảnh: AFC

    Tiền vệ phải: Nguyễn Quang Hải

    Ngoài đội hình 11 cầu thủ chính thức nói trên, ông Mc Intype cũng đã chọn một số cầu thủ dự bị gồm thủ môn Mohammed Al- Bakari (Qatar), các hậu vệ Bassam Al-Rawi (Qatar), Hamdan Al- Shamrani (Saudi Arabia), Mousa Farawi (Palestine), các tiền vệ Shion Inoue (Nhật Bản), Lương Xuân Trường (Việt Nam), Javohkir Sidikov (Uzbekistan), Safawi Rasid (Malaysia), Oday Dabbagh (Palestine), các tiền đạo J. Yakhshiboev (Uzbekistan), De Silva (Australia) và Baha Faisal (Jordan).

    Fox Sports đánh giá, rất nhiều thủ môn có thể tiến xa trong sự nghiệp thi đấu như Mohammed Al-Bakari của Qatar, thủ môn đội Uzbekistan Botirali Ergashev hoặc Kang Hyeon-mu của Hàn Quốc nhưng để góp mặt trong "đội hình trong mơ" nói trên, không ai phù hợp hơn thủ môn người Thanh Hóa.

    Dù thể hình và chiều cao có thể gây trở ngại nhưng khả năng bắt bóng của Bùi Tiến Dũng là tốt nhất trong mùa giải và rõ ràng anh đã thể hiện rất tốt trong những cú bắt penalty góp phần đưa U23 Việt Nam vào chung kết, Fox Sports bình luận.

    Nguyễn Quang Hải cũng được ưu ái giao vị trí cánh phải của đội hình này. "Đối với tôi, anh ấy là một cầu thủ có kỹ thuật siêu phàm, ấn tượng như những gì đã thể hiện", Scott McIntyre viết và khen ngợi tâm lý thi đấu rất tốt của cầu thủ người Hà Nội.

    Ngoài ra, đội trưởng Lương Xuân Trường của U23 Việt Nam được chọn làm dự bị cho cầu thủ xuất sắc giải đấu là Odijion Xamrobekov (Uzbekistan).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-tieu-bieu-u23-chau-a-tien-dung-quang-hai-duoc-vinh-danh-a218096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan