+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Malaysia nói xin lỗi, thất vọng tột đỉnh vì bị Việt Nam đánh bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thất bại trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia nói lời xin lỗi khán giả và chán nản đến nỗi không muốn tiếp nhận phỏng vấn.

    Sau thất bại trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia nói lời xin lỗi khán giả và chán nản đến nỗi không muốn tiếp nhận phỏng vấn.

    ĐT Malaysia đã để thua Việt Nam 2-3 sau hai lượt trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018, qua đó đành ngậm ngùi nhìn "Những chiến binh rồng vàng" nâng cao chiếc cúp vô địch.

    Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, rất nhiều cầu thủ Malaysia đã gục xuống sân. Đội trưởng Zaquan Adha thậm chí bật khóc nức nở và được các đồng đội đỡ dậy để tiến lên nhận huy chương bạc.

    ĐT Malaysia ngậm ngùi nhận huy chương bạc sau thất bại trước ĐT Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018. Ảnh: Thanh Niên

    Tiền vệ Safawi Rasid - cầu thủ quan trọng trong đội hình Malaysia thừa nhận: "Tôi không hạnh phúc chút nào. Mọi người đều thấy những gì diễn ra trong trận đấu rồi đấy. Thật khó để nuốt trôi thất bại này".

    Safawi chia sẻ, bố mẹ đã động viên anh rất nhiều, điều này phần nào khiến anh cảm thấy khá hơn nhưng đây vẫn là một ký ức đáng quên với tiền vệ Malaysia.

    Tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi thậm chí còn chán nản hơn nữa: "Tôi rất buồn, cứ như thể không biết làm cách nào để lại được hạnh phúc nữa. Chúng tôi đã thua rồi. Tôi chẳng biết phải nói gì vì mọi chuyện đều đã xảy ra. HLV Tan Cheng Hoe nói rằng cả đội đều đã nỗ lực hết sức mình rồi".

    Tiền vệ Mohamadou Sumareh thì gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Malaysia vì đã không thể mang chức vô địch về cho họ.

    "Tôi xin lỗi Malaysia vì đã không thể vô địch. Nếu có cơ hội làm lại, tôi sẽ chơi tốt hơn. Mọi người đều biết tôi không chơi tốt nhất. Hơn hết, đây không phải ngày của chúng tôi" - anh nhận lỗi về mình.

    Trên các trang mạng xã hội như Twitter rất nhiều người hâm mộ Malaysia cho rằng các trọng tài đã sai khi không bắt việt vị Quang Hải, trước khi ngôi sao này chuyền cho Anh Đức ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam thắng 1-0 ở trận chung kết lượt về.

    Một số cổ động viên Malaysia cho rằng chính bàn thua sớm này đã khiến đội tuyển của họ không thể lật ngược thế cờ tại Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-malaysia-noi-xin-loi-that-vong-tot-dinh-vi-bi-viet-nam-danh-bai-a255286.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan