+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Thái Lan chơi bẩn Văn Hậu, Ngọc Hải nhận "gạch đá" của CĐV Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hết tát Văn Hậu ở King's Cup, mới đây Thitiphan tiếp tục bị CĐV “ném đá” vì có tình huống triệt hạ trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

    Hết tát Văn Hậu ở King's Cup, mới đây Thitiphan tiếp tục bị CĐV “ném đá” vì có tình huống triệt hạ trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

    Trong pha tranh chấp diễn ra ở phút thứ 51 trận Việt Nam gặp Thái Lan vòng loại World Cup 2020, Quế Ngọc Hải là người nhanh hơn, kịp thời phá bóng giải nguy cho đội nhà. Thitipan Puangchan không tranh được bóng nhưng vẫn cố tung chân đạp thẳng vào đấu gối của Hải “Quế”. Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

    Thitipan Puangchan chơi xấu Quế Ngọc Hải.

    Thái Lan cướp lại được bóng, tổ chức tấn công và chính Thitipan Puangchan băng xuống dứt điểm nguy hiểm. Giới chuyên môn nhận định nếu trọng tài nghiêm khắc, tiền vệ của Thái Lan hoàn toàn có thể phải nhận thẻ đỏ.

    Sau những màn hành xử không thực sự đẹp trên sân cỏ, Thitipan Puangchan đang trở thành cái tên được CĐV Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

    Tại King's Cup 2019, tiền vệ này từng gây xôn xao với hành động tát Đoàn Văn Hậu. Nhưng cũng như trận đấu vừa diễn ra, Thitipan Puangchan không hề phải nhận bất cứ thẻ phạt nào.

    Rất nhanh chóng dân mạng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội của cầu thủ chơi xấu này của đội tuyển Thái Lan, cư dân mạng “trút giận” vào các trang cá nhân của ngôi sao Thái Lan.

    “Liệu hồn mà sống. Cầu thủ chứ có phải là cái bao bố cho mày đá đâu”; “Đá xấu như đấu vật”; “Fair play đi, chơi đá bóng hay đánh người vậy”….

    Thitipan Puangchan trộm tát Văn Hậu.

    Trước đó, sau khi tát Văn Hậu ở King's Cup, Thitiphan đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản phải khóa trang cá nhân vì không chịu được cơn phẫn nộ của CĐV Việt Nam.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-thai-lan-choi-ban-van-hau-ngoc-hai-nhan-gach-da-cua-cdv-viet-a291871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan