+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Thái Lan phát biểu mạnh miệng khi đối đầu Việt Nam tại King's Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có vẻ như các cầu thủ Thái Lan đều đang rất quyết tâm phân cao thấp với tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

    Có vẻ như các cầu thủ Thái Lan đều đang rất quyết tâm phân cao thấp với tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

    Khoảng 1 tháng nữa, King's Cup 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Hiện tại, không khí của giải đấu đã bắt đầu nóng lên bởi 2 đại diện Đông Nam Á là Việt Nam - Thái Lan đối đầu ngay trong ngày mở màn và những phát biểu bên lề của HLV lẫn cầu thủ chủ nhà.

    Kết quả bốc thăm King's Cup 2019.

    Ngay sau khi lễ bốc thăm King's Cup 2019 diễn ra, HLV trưởng của Thái Lan - ông Sirisak Yodyardthai tuyên bố: “Việt Nam đã thể hiện tốt trong 2 năm qua. Điều đó thực sự là động lực tích cực cho chúng tôi ở King’s Cup lần này. Thái Lan muốn chứng minh ai mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng”.

    Siam Sport trích lời của tiền vệ Sumanya Purisai cho hay: "Chúng tôi nhìn nhận Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ chơi tốt nhưng khi gặp nhau, chúng tôi sẽ biến tuyển Việt Nam thành đội kém cỏi. Tất nhiên, khi đó chúng tôi đã có sự trở lại của 3 cầu thủ từ nước ngoài".

    Có thể thấy, những ngôi sao tuyển Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài được Purisai nhắc tới là là Chanathip Songkrasin (Sapporo), Theerathorn Buntham (Yokohama.M), Thitiphan Phokchan (Oita).

    “King’s Cup lần này đánh dấu sự trở lại ĐT Thái Lan của tôi sau 5 năm. Chức vô địch giải đấu rất quan trọng với người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chiếc cúp ở lại Thái Lan. Chắc chắn là chiếc cúp sẽ ở lại với chúng tôi”, Purisai khẳng định.

    Tiền vệ Thái Lan Sumanya Purisai.

    Để chuẩn bị cho King’s Cup đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức tập trung trở lại vào đầu tháng 6. Đội bóng áo đỏ sẽ có một tuần tập luyện và lắp ráp đội hình trước khi sang Thái Lan tham dự giải đấu và hướng tới ngôi vô địch.

    Tuy nhiên, có lẽ mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo không phải chỉ là phân định thắng thua với Thái Lan mà còn là bước đệm quan trọng cho vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm nay.

    King's Cup được tổ chức trùng với lịch thi đấu FIFA Days và các trận đấu của giải này được tính như giao hữu quốc tế chính thức theo lịch FIFA. Do đó, kết quả thi đấu tại King's Cup 2019 sẽ ảnh hưởng tới điểm số của đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.

    Đoàn quân áo đỏ cần duy trì thứ hạng ổn định trên bảng xếp hạng FIFA để có được những lợi thế nhất định khi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bốc thăm vòng loại World Cup 2022, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7/2019.

    Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 tại sân vận động Chang Arena của Buriram United, CLB mà Xuân Trường đang khoác áo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-thai-lan-phat-bieu-manh-mieng-khi-doi-dau-viet-nam-tai-kings-cup-2019-a274691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan