+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Trung Quốc không được về quê ăn Tết vì virus corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ Trung Quốc có quê Vũ Hán đã nhận được lệnh ở lại trại huấn luyện ăn Tết vì những ảnh hưởng từ dịch bệnh do virus corona gây ra.

    Các cầu thủ Trung Quốc có quê Vũ Hán đã nhận được lệnh ở lại trại huấn luyện ăn Tết vì những ảnh hưởng từ dịch bệnh do virus corona gây ra.

    Những thành viên của đội tuyển Trung Quốc có quê Vũ Hán không được về quê ăn Tết vì dịch bệnh. Ảnh Sohu

    Do diễn biến phức tạp hiện nay của dịch viêm phổi do virus corona, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) thông báo cấm một số cầu thủ quê Vũ Hán trở về quê nhà sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia nước này.

    Sau chuyến tập huấn kéo dài 18 ngày của đội tuyển Trung Quốc kết thúc hôm 22/1, thay vì được trở về với gia đình đón Tết truyền thống, các thành viên quê Vũ Hán hay Hồ Bắc nhận được lệnh buộc phải ở lại trại tập trung ở Quảng Châu.

    "Các huấn luyện viên, cầu thủ và cán bộ quê Vũ Hán được yêu cầu không được phép trở về Vũ Hán và các thành phố khác ở tỉnh Hồ Bắc, mà ở lại trại tập trung của đội tại Quảng Châu đón Tết Nguyên đán", Sohu có đoạn", trang Sohu viết.

    Ở một diễn biến khác, tờ Foxsports đưa tin, LĐBĐ châu Á (AFC) buộc phải dời địa điểm tổ chức của một loạt trận đấu của Vòng loại thứ ba bóng đá nữ Olympic 2020 khỏi Vũ Hán sau khi dịch corona bùng phát tại Trung Quốc.

    Cụ thể, AFC đã dời các trận đấu ở bảng A, gồm Thái Lan, Úc, Đài Bắc và chủ nhà Trung Quốc, từ Trung tâm thể thao Five Rings và Trung tâm thể thao Tazihu ở Vũ Hán đến Trung tâm đào tạo bóng đá Jiangning ở Nam Kinh do sự bùng phát virus corona.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-khong-duoc-ve-que-an-tet-vi-virus-corona-a309459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan