+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ V.Ninh Bình khóc lóc, cầu xin bầu Trường "đánh khẽ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng 23h đêm ngày 14/4 các cầu thủ trong nhóm bị điều tra bán độ đã đến gặp bầu Trường nhận tội khóc lóc và xin ông chủ tha thứ.

    (ĐSPL) – Khoảng 23h đêm ngày 14/4 các cầu thủ trong nhóm bị điều tra bán độ đã đến gặp bầu Trường nhận tội khóc lóc và xin ông chủ tha thứ.
    Kể từ khi chính thức nhờ công an mở cuộc điều tra làm rõ nghi án bán độ của nhiều cầu thủ trong đội, Bầu Trường đã không có mặt tại Ninh Bình. Tuy nhiên vào tối 14/4 ông chủ tập đoàn The Vissai bất ngờ có mặt tại khách sạn The Vissai. Nhận được tin báo của đồng đội, toàn bộ các cầu thủ nhóm tiêu cực đã tức tốc đến gặp trực tiếp ông bầu họ Hoàng.
     Mạnh Dũng trái cầm đầu nhóm bán độ của V.Ninh Binh.
    Tại buổi gặp lúc 23h tại tầng 17 của khách sạn The Vissai, bầu Trường đã không tiếp xúc với toàn bộ cầu thủ mà chỉ gặp 2 người một lượt. Các cầu thủ đã nhận tội, khóc lóc, cầu xin sự tha thứ từ ông chủ.
    Hiện V.Ninh Bình đã quyết định không thi đấu tại V.League 2014 nhưng sẽ tiếp tục chơi tại đấu trường AFC Cup. Cùng với đó 9 cầu thủ "dính chàm" bị đẩy ra Nhà thi đấu của tỉnh Ninh Bình ở để phục vụ điều tra.
    Vào buổi chiều 14/4 những cầu thủ nằm ngoài nhóm tiêu cực dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bắt đầu đóng cửa tập kín để chuẩn bị cho cuộc thư hùng với Yangon United của Myanmar vào ngày 22/4. Đây chỉ là trận cầu mang tính thủ tục bởi đội bóng Cố đô đã chắc chắn giành quyền vào vào sau.
    Trước đó, ngày 30/3, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ làm công văn đề nghị công an tỉnh điều tra vụ cầu thủ cho trận đấu với Kelantan (Malaysia) "nổ tài 3 hòa" để thu về 800 triệu đồng chia nhau. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-vninh-binh-khoc-loc-cau-xin-bau-truong-danh-khe-a29294.html

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.