+Aa-
    Zalo

    Hot girl 13 tuổi chinh phục mức tạ nặng 110kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù mới 13 tuổi nhưng cô gái người Nga có tên Maryana Naumova đã chinh phục thành công mức tạ nặng hơn nhiều lần trọng lượng cơ thể mình.

    (ĐSPL) – Dù mới 13 tuổi nhưng cô gái người Nga có tên Maryana Naumova đã chinh phục thành công mức tạ nặng hơn nhiều lần trọng lượng cơ thể mình.
    Maryana Naumova đã khiến không ít người kinh ngạc khi nâng thành công mức tạ 110kg ở tư thế nằm trong khuôn khổ cuộc thi cử tạ Arnold Classic được diễn ra ở thành phố Colombus (bang Ohio, Mỹ). Cụ thể Naumova đã thử sức lần lượt qua 3 mức tạ, 100kg và 105kg và 110kg tất cả đều được được thực hiện một cách hoàn hảo.
     Maryana Naumova.
    Trước đó Maryana Naumova cũng là nhà vô địch tại cuộc thi Arnold Classic ở phần thi tương tự trong 2 năm 2011 và 2012. Naumova chính là VĐV đầu tiên dưới 18 tuổi đạt các tiêu chuẩn của liên đoàn cử tạ tại Nga nên được phép tham gia các cuộc thi cử tạ chuyên nghiệp trên thế giới.
    Hồi Năm 2011, Naumova đã gây ấn tượng mạnh với kỷ lục Guinness khi trở thành cô gái đầu tiên dưới 15 tuổi có khả năng nâng được mức tạ 70kg. Được biết, cô bé đã bắt đầu tập cử tạ từ năm lên 10 tuổi dưới sự hướng dẫn của chính cha mình. Chẳng những sớm phát lộ tài năng cử tạ, Naumova còn sở hữu vẻ ngoài xinh xăn chẳng kém gì một hot girl.
     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-13-tuoi-chinh-phuc-muc-ta-nang-110kg-a29253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan