+Aa-
    Zalo

    'Cay' bầu Đức, Miura loại Tuấn Anh khỏi đội hình U23 Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi bầu Đức lên tiếng ca ngợi Tuấn Anh là cầu thủ số 1 của HAGL, tiền vệ này lập tức bị loại khỏi danh sách thi đấu của U23 Việt Nam với U23 Macau.

    (ĐSPL)- Ngay sau khi bầu Đức lên tiếng ca ngợi Tuấn Anh là cầu thủ số 1 của HAGL, tiền vệ này lập tức bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của U23 Việt Nam với U23 Macau chiều qua. Đâu là nguyên nhân? 
    Tuấn Anh đã phải ngồi dự bị ở trận đấu gặp U23 Nhật Bản. Nhiều NHM nghĩ rằng đây chính là động thái cho thấy cầu thủ người Thái Bình sẽ góp mặt ở trận đấu với U23 Macau. Nói về tầm quan trọng của cầu thủ này, bầu Đức cho biết sáng 30/3 tại TP.HCM: "Riêng với cá nhân tôi, Công Phượng không phải yếu tố số 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG. Tuấn Anh mới là số 1. Không có Công Phượng sẽ có Văn Toàn. Nhưng nếu không có Tuấn Anh thì các tiền đạo chỉ biết đứng ở trên mà chơi thôi. Vì đâu có bóng đâu mà đá?
    Video: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau
    Tôi tin rằng nhiều người sẽ đồng quan điểm với tôi về Tuấn Anh. Tôi nuôi đám nhỏ từ khi mới 12 tuổi nên biết. Tôi rất hiểu bọn nhỏ, thậm chí hơn cả "Giôm" (HLV Guillaume Graechen). Tuấn Anh vẫn trội hơn Công Phượng".
    Trong buổi tập chiều 30/3, Tuấn Anh vẫn tập luyện bình thường. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL này lại bất ngờ bị Miura gạt ra khỏi danh sách thi đấu chiều qua. Điều này khiến không ít NHM băn khoăn và bầu Đức chắc chắn cũng không hài lòng.
     
    Tuấn Anh bất ngờ bị gạt ra khỏi danh sách U23 Việt Nam chiều qua
    Thời gian qua, dù không bao giờ ông bầu phố núi này nói thẳng mặt, nhưng ai cũng hiểu ông chẳng ưa Miura. Ông ca ngợi Graechen, tin ông thầy người Pháp này đủ sức dẫn dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh dự VL U23 châu Á và SEA Games 28. Miura cũng đã không ít lần "chê" bóng đá Việt Nam và đánh giá lứa Công Phượng "không có gì nổi bật", "không có kinh nghiệm" hay " không đủ sức đá V.League".
    Vì vậy, có ý kiến cho rằng Miura "cay" bầu Đức nên đã loại Tuấn Anh khỏi đội hình xuất phát. Liệu đây có phải là sự thật?
    Trao đổi với lãnh đạo đội bóng, các phóng viên đã biết lý do. Nguyên nhân việc gạch tên Tuấn Anh không phải do chuyên môn, càng không phải do "tư thù cá nhân". Được biết, ngay buổi sáng ngày thi đấu (hôm qua - 31/3), Tuấn Anh báo với bác sĩ anh bị đau cơ đùi. Sau khi kiểm tra, HLV Miura đã quyết định không mạo hiểm với cầu thủ này. Ngoài Tuấn Anh, hậu vệ Trần Phước Thọ của ĐT Long An cũng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu với lý do tương tự.
    Dù không có Tuấn Anh nhưng đội tuyển của chúng ta đã thắng giòn giã 7-0, qua đó giành vị trí thứ 3 bảng I và là đội nhì bảng có thành tích tốt thứ 3 của vòng loại U23 châu Á. Như vậy, U23 Việt Nam đã chính thức góp mặt ở VCK U23 châu Á diễn ra ở Qatar năm sau. Đây có thể coi là niềm an ủi cho cầu thủ lãng tử, điển trai này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-bau-duc-miura-loai-tuan-anh-khoi-doi-hinh-u23-viet-nam-a89371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan