+Aa-
    Zalo

    Cây dâu da đất ra quả “vỡ kế hoạch” làm dân mạng rần rần thích thú, thi nhau ước ao

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cây dâu da sai trĩu quả khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, ao ước có được một cây.

    Hình ảnh những cây ăn quả sai lúc lỉu luôn là một trong những thứ vô cùng hấp dẫn đối với người có “tâm hồn ăn uống”. Cư dân mạng mới đây được dịp bàn tán rôm rả khi một cô gái bất ngờ khoe cây dâu da đất quả sai lúc lỉu của nhà trồng được thông qua một video trên TikTok.

    Xem hết đoạn video được cô gái đăng tải, cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ, thậm chí ao ước có được một cây dâu da sai quả như vậy. Có người còn đùa vui rằng cây dâu da này ra quả “vỡ kế hoạch”.

    Chưa biết hương vị ra sao, hình ảnh những quả dâu da chi chít, nằm sát nhau tạo thành từng chùm lớn đã đủ khiến nhiều người thấy hấp dẫn và muốn được ăn ngay.

    cay dau da dat ra qua vo ke hoach lam dan mang ran ran thich thu thi nhau ao uoc1
    cay dau da dat ra qua vo ke hoach lam dan mang ran ran thich thu thi nhau ao uoc
    Hình ảnh cây dâu da sai trĩu quả khiến dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ và ao ước.

    Bài đăng khoe cây dâu da “vỡ kế hoạch” của cô gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Nhìn đã mắt thế!”, “Ở đâu bán cây này ạ?”, “Giá mà nhà mình cũng có một cây nhỉ”…

    Được biết, dâu da đất là một loại cây thân gõ, cao khoảng 15- 20 mét. Cây phân cành, nhánh nhỏ nhiều, quả mọc thành từng chùm phân dọc theo thân. Quả dâu da đất khi chín sẽ có màu đỏ hồng hoặc vàng, tùy theo giống cây.

    Trước đó không lâu, một cô gái cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn video khoe cây xoài sai lúc lỉu, thậm chí còn đệm thêm âm thanh ăn xoài giòn sần sật.

    Cây xoài trĩu quả khiến không ít dân mạng thích thú, dù vậy nhiều người lo lắng thay cho cô gái vì sợ xoài sẽ biến mất “trong vòng một nốt nhạc” sau khi được khoe lên mạng xã hội.

    “Đăng lên đây rồi mai ra thấy còn cái gốc”, “Rồi hôm nay còn xoài không thế?”, “Xoài tặc mà thấy thì mếu nhá!” là một số bình luận từ cư dân mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-dau-da-dat-ra-qua-vo-ke-hoach-lam-dan-mang-ran-ran-thich-thu-thi-nhau-uoc-ao-a504273.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan