+Aa-
    Zalo

    Cậy ngoại binh, ĐT Hong Kong tuyên bố hạ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với phong độ tốt cùng những ngoại binh chất lượng, HLV Kim Pan-gon tuyên bố sẽ đánh bại đội bóng chủ nhà để giành quyền vào chơi tại VCK Asian Cup 2015.

    (ĐSPL) – Với phong độ tốt cùng những ngoại binh chất lượng, HLV Kim Pan-gon tuyên bố sẽ đánh bại đội bóng chủ nhà để giành quyền vào chơi tại VCK Asian Cup 2015.
    Sáng 4/3 đã diễn ra buổi họp báo trước loạt trận thứ 6 vòng loại Asian Cup 2015 giữa ĐTVN với ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Tại buổi họp báo, HLV Kim Pan-gon của đội khách cho rằng, các học trò của mình gặp đôi chút bất lợi khi đây là thời điểm giải VĐQG Hồng Kông đang diễn ra. Tuy nhiên ông thầy này đội bóng sẽ đạt 100\% phong độ.
    Cậy ngoại binh, ĐT Hong Kong tuyên bố hạ Việt Nam
    HLV Kim Pan-gon tuyên bố hạ Việt Nam
    Bất chấp việc phải làm khách trước Việt Nam nhưng ông Kim Pan-gon vẫn đặt ra mục tiêu giành chiến thắng: “Nhiệm vụ của chúng tôi ở trận đấu tới là giành 3 điểm. Một trận thắng sẽ giúp Hong Kong có cơ hội trở thành đội thứ 3 xuất sắc nhất, qua đó nuôi hy vọng giành vé tới VCK Asian Cup 2015”, HLV Kim Pan-gon tuyên bố.
    Đến Việt Nam lần này, ĐT Hong Kong có một vài gương mặt mới là những cầu thủ nhập tịch, trong đó có bộ đôi cầu thủ gốc Ghana là trung vệ Wisdom Fofo Agbo và tiền đạo Christian Annan. “Những cầu thủ này đều đã chứng tỏ được năng lực của mình và tôi tin họ sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận đấu ngày mai với ĐT Việt Nam”.
    Trong khi đó HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối khi để thua đối thủ ở lượt đi dù đã chơi tốt ở hiệp một nhưng lại để thua trong tình huống cố định ở hiệp hai. Nói về trận đấu ngày mai, nhà cầm quân họ Hoàng hy vọng các học trò sẽ tuân thủ đấu pháp, thi đấu chặt chẽ và đặc biệt phải tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Mặc dù đội bạn có vài cầu thủ nhập tịch nhưng ĐTVN cũng đón sự trở lại Minh Châu, Trọng Hoàng, Quang Hải và một vài gương mặt trẻ nên ông Phúc hy vọng các học trò sẽ giành chiến thắng để làm quà cho người hâm mộ.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-ngoai-binh-dt-hong-kong-tuyen-bo-ha-viet-nam-a24107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan