+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 58: Châu quỳ gối cầu xin, Báu vẫn nhẫn tâm từ chối hiến gan cứu anh hai

    (ĐS&PL) - Trong tập 58 Cây Táo Nở Hoa, bà Ích đột nhiên “hồi tâm chuyển ý”, đòi hiến gan cho con trai cả, trong khi Báu vẫn nhất quyết không chịu cứu anh hai.

    Tiếp nối diễn biến tập trước, Châu thông báo Ngà bị gan nhiễm mỡ và ép Ngà phải giảm cân. Mặt khác, Châu đi tìm Báu quỳ xuống xin lỗi, nói rằng tình trạng của anh hai sẽ không thể tiếp tục đợi được lâu. Cô cầu xin Báu cho gan hoặc giúp tìm Dư. Thế nhưng, Báu sống chết từ chối.

    Về phần Ngà, nhờ có Phước kèm cặp, anh nỗ lực tập luyện mong có thể có được lá gan khỏe mạnh để cứu Ngọc và trở thành số 1 trong lòng anh hai. Trong khi đó, Dư không chỉ đi đấu boxing phi pháp mà còn trở thành cánh tay đắc lực của đại ca Tân Cá Rô sau khi giúp gã tranh chấp địa bàn cùng một băng nhóm khác.

    Quá khứ của Dư một lần nữa được hé lộ trong tập 58 Cây Táo Nở Hoa. Hóa ra, khi còn trẻ, Ngọc từng đem Dư gửi vào trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên, vì thương em, Ngọc lại đón Dư về. Nghĩ rằng từ trước đến nay anh hai đã lừa dối, che giấu mình nhiều chuyện, Dư luôn băn khoăn không biết có nên tha thứ cho Ngọc hay không. Trong khi đó, Ngọc luôn lo lắng, day dứt khi vẫn chưa liên lạc được với Dư.

    cay tao no hoa tap 58 chau quy goi cau xin bau van nhan tam tu choi hien gan cuu anh hai
    Châu tuyệt vòng quỳ xuống cầu xin nhưng Báu vẫn nhất quyết không chịu hiến gan cho Ngọc.

    Tại nhà Ngọc, sau 18 năm kết hôn, Hạnh lần đầu tiên được chồng tặng hoa. Với tâm thế của người cận kề cái chết, Ngọc đã mua bánh và hoa về nhà cùng vợ tổ chức kỷ niệm ngày cưới sớm. Ngọc nói hết những lời muốn nói cùng vợ, bao gồm cả lời cảm ơn và xin lỗi vì đã khiến cô khổ sở, thiệt thòi. Hạnh nghẹn ngào kể lại những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc của hai vợ chồng để an ủi Ngọc. Để thỏa tâm nguyện được bên nhau đến già, Ngọc đưa vợ đi chụp ảnh với tạo hình của hai vợ chồng khi tóc bạc da mồi.

    Sau thời gian bỏ mặc con cái, bà Ích quay trở lại, mắng các con “ăn cháo đá bát” vì không cứu Ngọc. Không chỉ vậy, bà còn nói sẽ hiến gan cho con trai cả. Vậy nhưng, Ngọc không tin và nhất quyết không chấp nhận. Hạnh biết chuyện “mừng hơn trúng số”, vừa cảm ơn mẹ chồng vừa ra sức thuyết phục Ngọc nhưng anh vẫn không hồi tâm chuyển ý.

    Bà Ích khóc lóc kể khổ với con dâu, bảo chỉ muốn được sống an yên bên con cái lúc cuối đời sau một loạt sai lầm. Bà Ích nghĩ cho sức khỏe của Ngọc, dặn Hạnh hãy cố gắng khuyên chồng. Dù vậy, Ngọc thà chết mà không chịu nhận gan của người mẹ vô tình.

    cay tao no hoa tap 58 chau quy goi cau xin bau van nhan tam tu choi hien gan cuu anh hai1
    Bà Ích đột nhiên trở về, đòi hiến gan cho con trai cả.

    Tại bệnh viện, Châu phát hiện Phong tính tới chuyện hiến gan cho anh vợ và đã âm thầm đi xét nghiệm gan nhưng kết quả không phù hợp. Ngoài ra, Phong còn chủ động gặp Tuấn, mặc cho đó là tình cũ của vợ, để tìm phương án điều trị cho Ngọc. Vì Châu, Phong có thể làm tất cả. Biết những việc Phong đã làm, Châu rất xúc động, biết ơn tấm chân tình của chồng. 

    Cây Táo Nở Hoa hiện đang phát sóng duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-58-chau-quy-goi-cau-xin-bau-van-nhan-tam-tu-choi-hien-gan-cuu-anh-hai-a510405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan