+Aa-
    Zalo

    Cây xăng bất ngờ phát nổ, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người dân đang dùng máy khò để tháo dỡ cây xăng cũ thì bất ngờ phát nổ khiến một người tử vong, một người thương nặng.

    Hai người dân đang dùng máy khò để tháo dỡ cây xăng cũ thì bất ngờ phát nổ khiến một người tử vong, một người thương nặng.

    Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 19/3, tại cửa hàng xăng dầu của anh Hoàng Văn Tuấn (SN 1983, trú tại đường Tám Mét, phường Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

    Hiện trường vụ nổ cây xăng ở Hải Phòng. Ảnh: Hải phòng 24h.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h, 2 người thu mua sắt vụn dùng máy khò để tháo dỡ cửa hàng xăng cũ của anh Tuấn thì bất ngờ xảy ra nổ.

    Vụ nổ đã khiến 1 người ngất xỉu tại chỗ, người còn lại bị trọng thương. Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, 2 nạn nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vụ nổ quá lớn, đến 12h30 cùng ngày, 1 nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân còn lại đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục cấp cứu.

    Các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời xác định danh tính của 2 nạn nhân trong vụ nổ.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-xang-bat-ngo-phat-no-2-nguoi-thuong-vong-a223057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan