+Aa-
    Zalo

    CĐV đánh nhau trước trận đấu, Lionel Messi và đồng đội bất lực rời sân

    (ĐS&PL) - Ngay trước thời điểm trận đấu giữa Brazil và Argentina bắt đầu, CĐV của 2 đội đã xảy ra xô xát ở góc khán đài sân vận động Maracana. Messi sau đó đã dẫn đầu tuyển Argentina đến khu vực "nóng" trấn an CĐV nhưng bầu không khí vẫn không thay đổi.

    VnExpress dẫn nguồn trang TyCSports cho biết, khoảng 15 phút trước giờ bóng lăn, trên một góc khán đài, CĐV Argentina hát lại bản hit của World Cup 2022. CĐV Brazil liền la ó đáp trả. Sau đó, hai nhóm CĐV lao vào ẩu đả, ném đồ vật về phía nhau. Cảnh sát phải can thiệp, lập hàng rào đứng giữa ngăn hai bên.

    cdv-brazil-argentina-danh-nhau-messi-bat-luc-bo-vao-phong-nghi.mp4

    Những kẻ quá khích còn liên tục ném ghế, chai lọ về phía nhân viên an ninh, sau đó lao vào đánh nhau không thương tiếc, bất chấp an toàn của cả phụ nữ và trẻ em. Một số CĐV cao tuổi bị thương và được hỗ trợ rời khán đài bằng xe lăn.

    Ngay sau sự cố, Messi dẫn đầu tuyển Argentina đến khu vực "nóng" trấn an CĐV. Marquinhos và tuyển Brazil cũng làm điều này. Tuy nhiên, bầu không khí vẫn không bớt căng thẳng. Sau đó, tuyển Argentina rời sân vào phòng thay đồ.

    Trận đấu đã phải hoãn gần 30 phút mới có thể quay trở lại thi đấu. Hai đội cuối cùng bắt đầu trận đấu vào lúc 8h (giờ Việt Nam) thay vì 7h30 (giờ Việt Nam) như dự kiến.

    cdv danh nhau truoc tran dau lionel messi va dong doi bat luc roi san 7
    cdv danh nhau truoc tran dau lionel messi va dong doi bat luc roi san 9jpg
    Hai nhóm CĐV lao vào ẩu đả, ném đồ vật về phía nhau. Ảnh: Bongdaplus.

    Trước trận kinh điển khu vực Nam Mỹ, Argentina xếp thứ hai. Họ giành 12 điểm sau năm trận đầu, kém Uruguay một điểm. Tuy nhiên, Uruguay chơi nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Brazil đứng thứ sáu, với bảy điểm sau năm trận.

    Vòng loại khu vực Nam Mỹ gồm 10 đội, đá vòng tròn hai lượt tính điểm. Sáu đội dẫn đầu sẽ giành vé đến thẳng vòng chung kết World Cup 2026. Trong khi đó, đội xếp thứ bảy phải tranh vé vớt với đại diện châu lục khác.

    Theo Thể thao văn hóa, đây không phải lần đầu tiên trận đấu giữa ĐT Brazil vs Argentina bị hoãn bất ngờ. Gần nhất vào ngày 6/9/2021, ở vòng loại World Cup 2022, trận đấu giữa Brazil vs Argentina dù mới diễn ra được 8 phút nhưng buộc phải dừng lại hoãn sang ngày thi đấu khác. 

    Lý do khi đó là các quan chức thuộc cơ quan quản lý Y tế Brazil (ANVISA) không cho 4 cầu thủ Argentina gồm Cristian Romero, Lo Celso, Emilano Martinez và Emi Buendia thi đấu vì không tuân thủ theo các quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    FIFA đã điều tra nhưng không thể đưa ra ra kết quả trong thời gian dài. Lúc đó, cả Brazil và Argentina đều đã giành suất dự VCK World Cup 2022. Xét thấy trận đấu này không ảnh hưởng đến thứ hạng tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới đã quyết định hủy trận.

    HLV 2 đội khi đó là Tite và Lionel Scaloni cũng đồng tình để giữ chân cho các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu diễn ra tại Qatar.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-danh-nhau-truoc-tran-dau-lionel-messi-va-dong-doi-bat-luc-roi-san-a600482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan