+Aa-
    Zalo

    CĐV Everton "điên cuồng" ăn mừng trụ hạng, ẩu đả với HLV Patrick Vieira

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã xô xát với một vài CĐV Everton khi đám đông tràn xuống sân Goodison Park để ăn mừng đội nhà trụ hạng.

    Everton tiếp đón Crystal Palace trong trận đá bù thuộc vòng 33 Premier League với nhiều áp lực buộc phải thắng để hi vọng trụ hạng Premier League thành công khi hai đội Burnley và Leeds United bám đuổi đằng sau và chỉ ít hơn 1 điểm và giải đấu chỉ còn một vòng nữa sẽ kết thúc.

    cdv everton dien cuong an mung tru hang au da voi hlv patrick vieira 02
    Bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Dominic Calvert-Lewin giúp Everton trụ hạng thành công. Ảnh: Getty

    Ác mộng phải chia tay Ngoại hạng Anh đã phần nào hiện hữu trong suy nghĩ của người hâm mộ Everton, khi đội bóng của họ bị đội khách dẫn 2 bàn ngay trong hiệp 1.

    Tuy nhiên, sang hiệp 2, thầy trò HLV Lampard đã lột xác hoàn toàn sau bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Michael Keane ở phút 54.

    Phút 75 tỷ số được quân bình 2-2 khi Richarlison trừng phạt sai lầm của Crystal Palace.

    Cảm xúc vỡ òa với đội bóng áo xanh khi chỉ 5 phút trước khi hết trận, Demarai Gray đá phạt treo bóng vào vòng cấm để Dominic Calvert-Lewin bay người đánh đầu tung lưới của thủ thành Jack Butland, ấn định thắng lợi ngược dòng 3-2 cho Everton.

    Kết quả này đồng nghĩa đội bóng nửa xanh vùng Merseyside trụ hạng thành công sớm 1 vòng đấu.

    cdv everton dien cuong an mung tru hang au da voi hlv patrick vieira 03
    CĐV Everton tràn xuống sân mừng đội nhà trụ hạng. Ảnh: Reuters

    Không kìm nén được cảm xúc sau chiến thắng kịch tính, cổ động viên của Everton tràn xuống sân để ăn mừng một cách điên rồ.

    Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khi HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã có xô xát với CĐV chủ nhà. Cụ thể, HLV Vieira khi đó đang đi bộ dưới sân song bị một vài cổ động viên chủ nhà khiêu khích.

    Phản ứng lại, nhà cầm quân người Pháp lấy tay vỗ vào đầu một cổ động viên, sau đó vung chân đá người này. Xô xát bắt đầu nổ ra từ đây khi các fan Everton khác lao vào đẩy HLV Vieira.

    Trước sự hung hăng của các fan Everton, Vieira đã lùi lại rồi lẳng lặng đi vào đường hầm. Rất may là không có chuyện gì quá tầm kiểm soát xảy ra.

    Khi được hỏi về vụ việc, HLV Vieira trả lời: “Tôi không có gì để nói về nó cả”.

    cdv everton dien cuong an mung tru hang au da voi hlv patrick vieira 01
    HLV Vieira xảy ra xô xoát với CĐV Everton. 

    2 ngày trước, bóng đá Anh cũng chứng kiến hình ảnh xấu, khi các CĐV Nottingham Forest tràn xuống sân tấn công cầu thủ của Sheffield United. Một CĐV của Nottingham Forest đã húc đầu với Billy Sharp và khiến cầu thủ này bị thương. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc bắt giam CĐV nói trên. Sau cùng, CĐV này đã bị kết án 24 tháng tù giam nhanh chóng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-everton-dien-cuong-an-mung-tru-hang-au-da-voi-hlv-patrick-vieira-a538251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan