+Aa-
    Zalo

    CĐV Thái Lan: Tuyển Việt Nam may mắn gặp chúng ta khi HLV Nishino vừa mới tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tuyển Thái Lan đánh bại tuyển UAE để lên ngôi đầu bảng G, CĐV của "Voi chiến" cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đã may mắn khi gặp họ vào tháng 9.

    Sau khi tuyển Thái Lan đánh bại tuyển UAE để lên ngôi đầu bảng G, CĐV của "Voi chiến" cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đã may mắn khi gặp họ vào tháng 9.

    Tuyển Thái Lan giành chiến thắng thuyết phục trước UAE.

    Sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày 15/10, cục diện bảng G đã có sự thay đổi lớn khi Thái Lan đánh bại UAE để vươn lên ngôi đầu bảng còn Việt Nam cũng "hạ gục" Indonesia để chiếm giữ vị trí thứ 2.

    Tuyển UAE được coi là đội bóng mạnh nhất tại bảng G. Bởi vậy, việc Thái Lan đánh bại được "ông lớn" Tây Á này khiến nhiều người bất ngờ, còn CĐV của "Voi chiến" thì được dịp "nổ tung trời".

    Trong đó, không ít ý kiến so sánh chiến thắng của tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam, đồng thời đánh giá thấp nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    CĐV Kim Wisdom phấn khích nhận định: "Việt Nam có lẽ giờ đang... run lắm đấy". CĐV Ittaya Subsomboon Atthaphon Poollert cũng viết: "Giờ đây những nỗi ám ảnh về Việt Nam đã qua. Hãy đợi đấy, chúng ta sẽ đánh bại họ tại Hà Nội".

    CĐV Kittipong Chalermchawalit thậm chí còn thách thức: “Nếu HLV Akira Nishino có thời gian làm việc lâu hơn, chúng ta đã không bị Việt Nam cầm hoà ở trận mở màn. Họ thật may mắn khi đụng độ chúng ta đúng vào giai đoạn mới thay HLV. Đội tuyển Thái Lan càng thi đấu càng hay, lối chơi đã được hình thành. Thái Lan sẽ giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng”.

    Tài khoản Han quả quyết: "Khoảng cách sít sao nhỉ? Tôi muốn gặp Việt Nam ngay trận sau!". Tài khoản Atthaphon Poollert hạ thấp 7 điểm mà ĐT Việt Nam có được: "7 điểm mà Thái Lan có bao gồm cả 3 điểm trước UAE, còn Việt Nam thì không".

    CĐV Chinnapat Puingam thì mơ ước: "Chơi như thế này thì nhất bảng G sẽ chẳng mấy khó khăn với Thái Lan. Tôi có một giấc mơ đẹp là chúng ta sẽ tiếp tục đánh bại Việt Nam ở Hà Nội, sau đó thắng luôn vòng sau để đoạt vé góp mặt ở VCK World Cup 2022 tại Qatar".

    Có thể nói, với chiến thắng mới nhất của đội nhà, CĐV Thái Lan đang rất háo hức chờ đến trận đấu với tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới.

    HLV Akira Nishino cũng tỏ ra rất lạc quan về tương lai của tuyển Thái Lan: “Chúng tôi sẽ biến Thái Lan trở thành đội bóng hàng đầu châu Á. Các cầu thủ phải duy trì tinh thần thi đấu vì tập thể. Đây là điều quan trọng giúp chúng ta có thể cạnh tranh với các đội bóng khác”.

    Thậm chí, ông Nishino còn so sánh tuyển Thái Lan với quãng thời gian mình còn dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản: “Khi tôi dẫn dắt Nhật Bản, UAE là đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Các cầu thủ của tôi phải nỗ lực rất nhiều khi đối diện với họ. Tuy nhiên, trận thắng của Thái Lan đã chỉ ra các cầu thủ nơi đây hoàn toàn có thể chơi thứ bóng đá ngang ngửa UAE – một trong những đội bóng hàng đầu châu Á”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-thai-lan-tuyen-viet-nam-may-man-gap-chung-ta-khi-hlv-nishino-vua-moi-toi-a297191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan