+Aa-
    Zalo

    Cha ẩu đả với tài xế xe buýt, con trai 5 tuổi có hành động bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy cha chửi bới rồi cầm cây lau sàn tấn công tài xế xe buýt, cậu con trai 5 tuổi đã cố gắng ngăn cản cha mình lại.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống hành hung ngay trên xe buýt ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này. Sự việc được camera giám sát trên xe buýt ghi lại toàn bộ.

    tai-xe-xe-buyt-480p.mp4

    Trong đoạn clip, một người đàn ông cầm cây lau sàn hung dữ, lao vào tấn công nam tài xế xe buýt, đã vậy còn liên tục la hét, chửi bới. Hành động của người đàn ông khiến những hành khách còn lại không khỏi hoảng sợ.

    Đáng chú ý, ngay lúc đó, bé trai 5 tuổi được cho là con trai của người đàn ông hung dữ đã có hành động vô cùng đáng khen. Chứng kiến sự việc, bé trai 5 tuổi đứng bên cạnh đã cầm lấy cây rau sàn rồi cố gắng ngăn cản cha mình. Giọng cậu bé cất lên trong đoạn clip: "Bố đừng đánh nữa".

    Theo báo cáo, tài xế đã từ chối mở cửa và yêu cầu người đàn ông trả đủ tiền vé. Tuy nhiên, người đàn ông này không những không trả mà còn cố tình tấn công tài xế. Được biết, người cha sau đó đã ôm con trai mình nhảy ra khỏi cửa sổ.

    Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông.

    Bên cạnh đó, dân tình càng xót xa hơn cho đứa con trai bấy nhiêu, một đứa trẻ mới 5 tuổi đã phải đứng ra can ngăn hành động xấu xí của chính cha mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-au-da-voi-tai-xe-xe-buyt-con-trai-5-tuoi-co-hanh-dong-bat-ngo-a574432.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan