+Aa-
    Zalo

    Cha dượng vô nhân tính xâm hại con gái riêng của vợ mới 12 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái 12 tuổi, đã mang thai sau nhiều lần bị cha dượng hãm hiếp, vì mẹ cô bé bị vô sinh. Điều đáng trách là hành động này được chính mẹ đẻ của cô bé đồng tình ủng hộ

    Một bé gái 12 tuổi, đã mang thai sau nhiều lần bị cha dượng hãm hiếp. Điều đáng trách là hành động này được chính mẹ đẻ của cô bé đồng tình ủng hộ chồng.

    Đôi vợ chồng này đã bị bỏ tù, vì coi con gái như một “người mẹ thay thế” và buộc cô phải quan hệ tình dục với người đàn ông được xem là cha dượng cho đến khi cô mang thai.

    Cha dượng của cô bé đã bị kết án 18 năm tù tại tòa án Warwick Crown sau khi thừa nhận tội hãm hiếp con gái riêng của vợ, trong khi mẹ của cô bé bị tuyên án 6 năm sau khi nhận tội với âm mưu cưỡng hiếp và bạo hành trẻ em.

    Ước muốn ích kỉ của bậc làm cha mẹ đã hủy hoại tương lại của một bé gái. Ảnh minh họa.

    Đôi vợ chồng đến từ nam Warwickshire, Anh cả hai đều ở độ tuổi 30, người được giấu tên để bảo vệ danh tính cho bé gái.

    Thẩm phán Andrew Lockhart QC nói rằng: "Đó là những người có trách nhiệm chăm sóc và chuẩn bị cho cuộc sống của đứa con của mình với tình yêu và sự ân cần. Sự tin tưởng lớn đặt vào tay những người là cha mẹ. Và khi niềm tin đó bị phá vỡ, đã gây ra tổn thương lớn cho đứa trẻ và cho cả xã hội. Họ đã có kế hoạch để có một đứa con với nhau, nhưng điều đó là không thể vì người vợ bị vô sinh thứ phát."

    "Cả hai người đều quyết định chọn đứa con 12 tuổi của mình là người mang thai và sẽ cho 2 người đứa trẻ để nuôi dạy."

    Tòa án nơi cặp vợ chồng bị cáo tội. 

    "Đây không chỉ là một vụ hãm hiếp bình thường mà còn là vụ hiếp dâm có ý định khiến đứa trẻ 12 tuổi phải mang thai. Đó là một điều ác. Họ đã không hề quan tâm đến tuổi tác của bé gái hoặc những thiệt hại ảnh hưởng đến tương lai của đứa bé, không hề quan tâm đến hạnh phúc của bé gái hoặc hạnh phúc của bất kỳ đứa trẻ nào có thể được sinh ra".

    Tòa án đã được nghe cách mà mẹ của cô bé 12 tuổi đã 'động viên con gái mang thai' như thế nào, sau khi bà bắt đầu mối quan hệ với người đàn ông mà bà đã gặp trên mạng xã hội.

    Cặp đôi này đã đến gặp bác sĩ đa khoa để khám xem tình trạng vô sinh của người mẹ có thể thể chữa trị không, nhưng bác sĩ nói là không thể.

    Công tố viên Steven Bailey nói: "Điều đó đã không làm hài lòng các bị cáo, vì vậy họ quyết định làm điều tốt nhất có thể. Thế nhưng điều mà họ tưởng là tốt đẹp ấy lại gây hại cho một đứa trẻ mới 12 tuổi".

    "Không quan tâm đến cảm xúc của con gái, mà chỉ nghĩ đến đứa bé sắp được sinh ra và ép cô bé 12 tuổi phải quan hệ với cha dượng. Kế hoạch của họ là để người cha dượng quan hệ với con gái, kết quả là để con gái mang thai như một người mẹ thay thế. Họ đã tính sẵn ngày tốt nhất để con gái mình có thể mang thai. Đó là một kế hoạch hoàn hảo" - Công tố viên Steven Bailey nói thêm.

    Ông Bailey nói rằng không biết bà mẹ có tham gia vào vụ việc này hay không "nhưng bà đã cố gắng lợi dụng điều đó vì mục đích của mình".

    Người cha dượng xâm hại bé gái, nhưng lại được sự động viên từ mẹ đẻ cô.

    Cặp vợ chồng đã bị bắt sau khi người bác sĩ của họ nghi ngờ, khi ông ta xác nhận bé gái đang mang thai và cô ấy nói với ông ta rằng cha dượng cô đã “làm việc đó".

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-duong-vo-nhan-tinh-xam-hai-con-gai-rieng-cua-vo-moi-12-tuoi-a186384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan