+Aa-
    Zalo

    "Chắc ai đó sẽ về" cover bởi Lynk Lee hay hơn bản gốc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", Lynk Lee đã cover lại và cũng hút hơn 455 ngàn lượt nghe.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về, Lynk Lee đã cover lại và cũng hút hơn 455 ngàn lượt nghe.

    Chắc ai đó sẽ về là ca khúc nằm trong bộ phim “Chàng trai năm ấy” của Sơn Tùng M-TP, với chất nhạc đậm chất trữ tình, ngọt ngào đã thu hút được lượng lớn khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

    Và cũng mới đây, bản cover Chắc ai đó sẽ về của Lynk Lee cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Nghe cover Chắc ai đó sẽ về của Lynk Lee: 

    Trong clip, trước khi cover bản nhạc Lynk Lee chia sẻ: “Hôm nay là ngày sinh nhật của mình và mình mới được nghe bài hát Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, mình cũng cảm thấy khá là thích và mình quyết định cover lại”.

    Chắc ai đó sẽ về cover bởi Lynk Lee hay hơn bản gốc?

    Lynk Lee cover lại ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

    Với phần hỗ trợ của âm nhạc cùng giọng hát trầm ấm, truyền cảm bản cover của Lynk Lee hút hơn 455 ngàn lượt nghe và nhiều bình luận cho bản cover này.

    Chắc ai đó sẽ về cover bởi Lynk Lee hay hơn bản gốc?
    Bình luận của cư dân mạng.

    Facebooker Pham Thanh Phong bình luận: “Em muốn xin bản Mp3 của anh, nghe hay quá”. Nickname Viet bình luận: “Rất hay, bạn hát rất cảm xúc”.

    Bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng cho rằng bản cover của Lynk Lee còn hay hơn cả bản gốc của Sơn Tùng M-TP, và gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Nickname Kimura chia sẻ: “Thấy anh cover hay hơn bài gốc của Sơn Tùng ấy”. Nickname Ha Thuyen cũng bình luận: “Thích nghe anh cover hơn so với bản chính”.

    Trước những tranh cãi về hai bản nhạc Lynk Lee cũng đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Một kỷ niệm trong ngày sinh nhật có cần thiết để các bạn lôi ra mổ xẻ bàn tán không vậy? Nếu không phải sinh nhật của mình thì mình cũng chẳng nói làm gì đâu... Nhận về niềm vui hay nỗi buồn?”.

    Mặc dù bản cover gây ra nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận được sức nóng của bản hit này. Hiện bản cover vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chac-ai-do-se-ve-cover-boi-lynk-lee-hay-hon-ban-goc-a63539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan