+Aa-
    Zalo

    “Chân dài” Sài Gòn háo hức trở thành “Cindy Crawford Việt Nam”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên bản Việt của cuộc thi người mẫu nối tiếng nhất thế giới Elite Model Look – cuộc thi mang đến cho cựu siêu mẫu Cindy Crawford nhiều cơ hội tỏa sáng – đã đến VN

    Phiên bản Việt của cuộc thi người mẫu nối tiếng nhất thế giới Elite Model Look –  cuộc thi mang đến cho cựu siêu mẫu Cindy Crawford nhiều cơ hội tỏa sáng – đã đến Việt Nam với tên gọi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.

    Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo và nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng.  

     (Trái sang) Ông Henri Hubert – GĐ Điều Hành cuộc thi, Ông Hoàng Hà – GĐ Marketing Yamaha Moto Việt Nam, đại diện đơn vị đồng hành cuộc thi và bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam, trưởng BTC
     Lan Khuê và ban tổ chức cuộc thi
     Siêu mẫu Hà Anh là một trong ba giám khảo Elite Model Look Vietnam 2014
    Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh và quán quân VN Next Top Modep Trang Khiếu tham dự họp báo
     Người mẫu Phùng Yến Ngọc được ông xã tháp tùng
     Hồ Trung Dũng cũng đến chia vui cùng Hà Anh – bạn diễn trong Cặp đôi hoàn hảo
     Siêu mẫu Hoàng Yến đến tham dự họp báo với trang phục cá tính

    Tuy chưa đến ngày diễn ra buổi casting đầu tiên nhưng đã có khá đông thí sinh đến đăng ký dự thi trực tiếp với BTC trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi diễn ra vào chiều 10/07 tại khách sạn Movenpick Saigon. Bên cạnh đó, số lượng hồ sơ đăng ký gửi về cho BTC cũng ngày càng tăng nhanh. Điều này cho thấy cuộc thi đã và đang có sức hút mạnh mẽ đối với công chúng, đặc biệt là những cô gái trẻ nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Bởi lẽ ngoài giải thưởng trị giá 600.000.000đ, “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn mang đến cho các thí sinh tiềm năng khóa huấn luyện chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tuyển chọn ra người chiến thắng thật sự xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Elite Model Look sẽ diễn ra vào tháng 11/2014 tại kinh đô thời trang Paris.

     
     
     
     Rất nhiều bạn gái trẻ đến đăng ký tham gia ngay trong buổi họp báo

    Buổi casting đầu tiên của Elite Model Look – phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/7 sắp tới. Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố lớn khác trên khắp cả nước như Tp.HCM (26, 27/07), Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09,10/08). Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi đầu tiên của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” là các thành viên BGK gồm những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn với làng thời trang Việt: bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ  Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam, giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh.

    Các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt cùng các chuyên gia trong vòng 10 ngày tại  khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng  thuộc Sungroup: “Premier Village là khu nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng giành cho gia đình tại Đà Nẵng” là đơn vị tài trợ trong suốt thời gian training cho thí sinh tại Đà Nẵng.

    Các thí sinh có thể đăng ký dự thi ngay từ hôm nay thông qua website http://www.elitemodellookvn.vn; gửi hồ sơ qua email [email protected], facebook: https://www.facebook.com/elitemodellookvn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-sai-gon-hao-huc-tro-thanh-cindy-crawford-viet-nam-a40750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.