+Aa-
    Zalo

    Chấn động vụ cựu hoa hậu Mỹ ly hôn, bị chồng tố "làm gái gọi cao cấp" kiếm hơn 700.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu hoa hậu Mỹ Regina Turner mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau vụ ly hôn ồn ào của mình khi bị chồng cũ tố "làm gái gọi cao cấp" trong suốt thời gian bên nhau.

    Bác sĩ phẫu thuật đến từ New York (Mỹ) Han Jo Kim (41 tuổi) và vợ là cựu Hoa hậu Conneticut Regina Turner (32 tuổi) mới đây đã thu hút sự chú ý của dư luận về vụ ly hôn ồn ào của mình. Theo đó, ông Kim đã nộp hồ sơ ly hôn dài 264 trang lên Tòa án Tối cao Manhattan (New York) tố cáo hàng loạt bí mật "động trời" của cô vợ xinh đẹp.

    Đáng chú ý, vị bác sĩ phẫu thuật cho biết ông đã bị vợ lừa gạt trong suốt thời gian chung sống và tiết lộ cô "bí mật làm gái gọi cao cấp cho nhiều gã đàn ông khác". Ông Kim cho biết vợ mình đã nhận được "tiền hoa hồng" lên tới 700.000 USD từ các "khách hàng" của cô kể từ năm 2015. 

    cuu hoa hau my regina turner
    Regina Turner đăng quang Hoa hậu Conneticut vào năm 2011. Ảnh: Alamy Stock

    Các tài liệu của toà án tiết lộ ông Kim lần đầu đệ đơn ly hôn vào tháng 12/2020 sau khi phát hiện tin nhắn của những gã đàn ông khác gửi cho vợ mình. Sau đó, tới tháng 4/2021, cặp đôi đã ly thân. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là bởi ông Kim đã phát hiện ra chuyện vợ mình từng làm gái mại dâm từ trước khi cặp đôi kết hôn vào tháng 11/2015 và vẫn tiếp tục công việc này trong thời gian chung sống. 

    Theo hồ sơ tài chính của người đẹp 32 tuổi, cô đã nhận được tổng cộng 675.030 USD tiền mặt trong thời gian từ năm 2015 đến 2021. Trong đó, có nhiều tấm séc đến từ một giám đốc điều hành bất động sản ở New Jersey và một công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh. 

    cuu hoa hau my regina turner 1
    Hình ảnh 2 vợ chồng Regina Turner khi còn bên nhau. Ảnh: Alamy Stock

    Đơn kiện của ông Kim nêu rõ: "Không thể tin được khi nguyên đơn đã đưa phần lớn thu nhập từ công việc bác sĩ phẫu thuật của mình cho bị đơn nhưng cô vẫn tiếp tục bán dâm để kiếm thêm tiền trong suốt cuộc hôn nhân của họ".

    Được biết, bác sĩ Kim được cho là đã kiếm được 3,2 triệu USD trong năm 2018 và đã đưa phần lớn số tiền này cho vợ.

    Regina Turner còn bị tố lừa gạt chồng từ khi 2 người đang tìm hiểu nhau. Khi ấy, cô nói rằng cô đang làm việc với một nền tảng đang được phát triển dưới sự hỗ trợ của một nhà đầu tư giàu có. Theo đó, khi ông Kim hỏi cô kiếm sống thế nào trong lúc nền tảng này chưa được ra mắt, cô đã nói rằng mình sống nhờ khoản tiền thừa kế 500.000 USD từ cụ mình để lại.

    Theo đó, từ khi hẹn hò tới khi về chung sống, Turner vẫn tiếp tục công việc bán dâm và nói dối chồng rằng cô đi du lịch với bạn hoặc cần đi công tác xa nhà. 

    cuu hoa hau my regina turner 3
    Nhan sắc xinh đẹp của Regina Turner. Ảnh: Alamy Stock

    Ngoài ra, cựu hoa hậu Mỹ cũng đã lừa dối những người xung quanh về trình độ học vấn của mình. Cụ thể, Turner nói rằng cô đã theo học chuyên ngành hóa học tại Đại học Connecticut trong 3 năm cho tới khi xin nghỉ để đi thi hoa hậu. Tuy nhiên, tài liệu thu được cho thấy người đẹp Mỹ thậm chí còn chưa từng tốt nghiệp trung học. 

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-vu-cuu-hoa-hau-my-ly-hon-bi-chong-to-lam-gai-goi-cao-cap-kiem-hon-700-000-usd-a508569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan