+Aa-
    Zalo

    Chân dung ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến dân tình sốt "rần rần"

    (ĐS&PL) - Lần đầu công khai chân dung ái nữ, con gái Khánh Thi - Phan Hiển được nhận xét có diện mạo xinh xắn, dễ thương, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

    Mới đây, chiều 5/10, con gái út của Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu được bố mẹ cho "lên sóng". Cụ thể, tài khoản Tiktok của ông bố 3 con vừa đăng tải đoạn video zoom cận diện mạo nhóc tỳ út. Theo tiết lộ, đoạn video được anh hai Kubi Minh Cường chỉnh cho em gái vừa chào đời. 

    chan dung ai nu nha khanh thi phan hien khien dan tinh sot ran ran4
    chan dung ai nu nha khanh thi phan hien khien dan tinh sot ran ran33
    Diện mạo đáng yêu, bụ bẫm của con gái út nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

    Dễ dàng nhận thấy, nhóc tỳ nhà Khánh Thi sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt to tròn, hai má phúng phính. Theo nhận xét từ dân tình, ái nữ thứ 3 thừa hưởng những đặc điểm, đường nét trên khuôn mặt của cả bố và mẹ. Ngay sau khi đăng tải, nhiều bình luận đã hết lời khen ngợi về diện mạo xinh xắn của ái nữ và không quên chúc mừng đến gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển. 

    Trước đây, tháng 9/2023, Khánh Thi đã hạ sinh em bé thứ 3, bé gái nặng hơn 2 kg bằng phương pháp mổ. Hiện tại, nữ hoàng dancesport đang dành thời gian ở cữ. Cô chia sẻ về quá trình sinh con thứ 3 ở tuổi 41: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó tôi đã đẻ mổ rồi nên không thể chờ đẻ thường được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ rồi".

    chan dung ai nu nha khanh thi phan hien khien dan tinh sot ran ran2
    Khánh Thi đã hạ sinh em bé thứ 3 vào tháng 9/2023.

    Theo đó, nữ kiện tướng cũng từng chia sẻ về vấn đề trầm cảm sau sinh: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

    Người đẹp cũng cho biết cả ngày cô không muốn ăn gì, không biết nên ăn gì nên càng stress: "Khi mang bầu ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân. Riêng mình thì stress vì ăn không thấy ngon. Giờ sinh em bé xong lại stress cũng vì ăn không được dẫn đến trầm cảm vì ăn". Dưới bình luận, nhiều người động viên Khánh Thi nên cô gắng ăn uống để có sữa cho con.

    chan dung ai nu nha khanh thi phan hien khien dan tinh sot ran ran
    Gia đình nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

    Được biết, Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng của làng dancesport Việt Nam. Hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022 chính là cái kết ngọt ngào của mối tình lệch tuổi của họ, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó và có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ai-nu-nha-khanh-thi-phan-hien-khien-dan-tinh-sot-ran-ran-a594012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan