+Aa-
    Zalo

    Chặn đứng cuộc huyết chiến giữa hai băng nhóm giang hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận được tin báo về việc hai băng nhóm chuẩn bị đánh nhau, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã theo dõi và ngăn chặn kịp thời.

    (ĐSPL) - Nhận được tin báo về việc hai băng nhóm chuẩn bị đánh nhau, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã theo dõi và ngăn chặn kịp thời.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 25/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ 29 nghi can trong băng nhóm gây rối trật tự công cộng do Nguyễn Minh Đức (tức Đức “đại bàng”, 34 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) và Long “sứt” cầm đầu.

    Hung khí các đối tượng chuẩn bị cho cuộc quyết chiến được công an thị xã Thuận An thu giữ. (Ảnh Dân trí).

    Báo Dân trí dẫn kết quả điều tra của công an thị xã Thuận An cho biết, nguyên nhân xảy ra mẫu thuẫn giữa hai băng nhóm giang hồ này là do Long “sứt” thường xuyên đến quán karaoke của Đức (tại Thuận An) ăn nhậu mà không trả tiền.

    Sau khi biết được chuyện này, vào 15h ngày 17/1, Đức “đại bàng” mang theo 4 con dao Thái Lan cùng 4 đồng bọn hẹn Long “sứt” tại quán cà phê Bình Minh (thuộc khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An) để “tính sổ”.

    Khi đến điểm hẹn, Long “sứt” đi cùng 15 đồng bọn mang theo hung khí gồm búa, dao, rựa, kiếm, cây gỗ.

    Sau trận hỗn chiến tại quán này, nhóm của Long “sứt” bị thua. Chưa dừng lại ở đó, Long “sứt” tiếp tục tập hợp thêm khoảng 20 đàn em ở khu vực thị xã Dĩ An (Bình Dương) mang theo mã tấu, kiếm, tuýp sắt… kéo qua quán karaoke Anh Thư để phân thắng bại với Đức "đại bàng". Trong khi đó, Đức cũng tập hợp khoảng 40 đàn em và các loại hung khí để bảo vệ quán và nghênh chiến với băng của Long “sứt”.

    Nhận được tin báo, ngày 17/1, Thượng tá Võ Văn Hồng - Phó trưởng Công an TX.Thuận An đã trực tiếp chỉ huy, huy động trên 100 cảnh sát hình sự, 113… chia làm nhiều tổ để chặn bắt.

    Lực lượng Công an đã truy đuổi, bắt giữ được 4 đối tượng và thu giữ hung khí của nhóm giang hồ Long “sứt”, trong khi các đối tượng khác kịp lên xe tẩu thoát. Sau khi truy xét đến 22h tối 24/1, lực lượng trinh sát đã bắt giữ Đức “đại bàng” cùng 24 đồng bọn, thu giữ nhiều loại hung khí.

    Hiện, vụ án đang được mở rộng để điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-cuoc-huyet-chien-giua-hai-bang-nhom-giang-ho-a80935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan