+Aa-
    Zalo

    Chân dung em trai sang chảnh của BTV Ngọc Trinh: Tay chơi “số hưởng” yêu toàn mỹ nhân, sở hữu đồ hiệu, siêu xe khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảo Hưng – em trai của BTV Ngọc Trinh là người có niềm đam mê lớn với đồng hồ, siêu xe bạc tỷ và "vướng" nhiều tin đồn tình cảm với hàng loạt hoa hậu, á hậu.

    Bảo Hưng – em trai của BTV Ngọc Trinh là người có niềm đam mê lớn với đồng hồ, siêu xe bạc tỷ và "vướng" nhiều tin đồn tình cảm với hàng loạt hoa hậu, á hậu. 

    Bảo Hưng tên đầu đủ là Dương Bảo Hưng (SN 1993), em trai của BTV Ngọc Trinh (Dương Ngọc Trinh) - gương mặt quen thuộc của VTV, đảm nhận vị trí MC trong chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h.

    Khét tiếng trong đường tình trường

    Hình ảnh thiếu gia Bảo Hưng thân mật với á hậu Tú Anh.

    Vào giữa năm 2016, Bảo Hưng và Tú Anh thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của nhau. Họ cùng đến xem đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng bàn tán về mối quan hệ giữa 2 người. Trong dịp sinh nhật vào cuối 2016, em trai của MC Ngọc Trinh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với người đẹp sinh năm 1993.

    Trong hình ảnh do Bảo Hưng đăng lên trang cá nhân, anh ôm eo Tú Anh, trong khi nàng á hậu quàng tay qua vai bạn trai. Mối quan hệ của 2 người kéo dài khoảng một năm cho đến khi chàng thiếu gia vướng tin đồn đang theo đuổi Huyền My.

    Á hậu Huyền My từng dính tin đồn tình cảm với Bảo Hưng.

    Tin đồn giữa Bảo Hưng và Huyền My dấy lên vào tháng 10/2017 khi người đẹp sinh năm 1995 thi chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trên trang cá nhân, Bảo Hưng đăng ảnh chụp sân khấu đêm chung kết với chú thích: "I'm here with u" (Anh ở đây bên em). Thời điểm đó, có tin đồn Bảo Hưng đã chia tay Tú Anh và Huyền My chính là lý do.

    Cộng đồng mạng cũng soi ra ảnh đại diện của chàng trai trong tin nhắn do Huyền My đăng chính là của Bảo Hưng. Trước thông tin yêu em trai của MC Ngọc Trinh, Huyền My trả lời: “Tôi muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải những ồn ào đời tư”.

    Đến cuối năm 2018, Bảo Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng một cô gái nhưng giấu danh tính. Qua trang phục của nhân vật trong hình, cộng đồng mạng đoán cô gái bí ẩn chính là Diễm My 9X. Đặc biệt, thời gian đó, anh thường xuyên nhấn like (thích) hình của nữ diễn viên. Tuy nhiên, cả 2 chưa bao giờ phản hồi về vấn đề này.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật cùng thiếu gia Bảo Hưng. 

    Mới đây nhất, vào tháng 7/2019, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật với một chàng trai. Trong hình, cả 2 vui vẻ trò chuyện, thậm chí Hoa hậu Việt Nam 2016 cười tươi khi được chàng trai hôn má. Khi bình luận về hình ảnh, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tình tứ với Mỹ Linh chính là Bảo Hưng - em trai của MC Ngọc Trinh.

    Sở hữu dàn đồ hiệu, siêu xe đắt giá

    Không chỉ có đường tình trường phong phú, cặp kè cùng dàn mỹ nhân có tiếng trong showbiz, em trai MC Ngọc Trinh còn có thú vui sưu tập đồng hồ hàng hiệu và siêu xe khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Bảo Hưng và chị gái Ngọc Trinh đều có sở thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu với giá tiền ngất ngưởng. Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái sở hữu có giá khoảng 3 tỷ đồng 1 chiếc. Hay đồng hồ cơ với thiết kế tinh xảo Patek Philippe có tên World Time Moon của Bảo Hưng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

    Một số chiếc đồng hồ hàng hiệu trong bộ sưu tập của Bảo Hưng.

    Không có gì ngạc nhiên khi anh chàng bỏ túi chiếc điện thoại Vertu, thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng nhất trên thế giới hiện nay, thậm chí Bảo Hưng và chị gái còn tậu hẳn phiên bản giới hạn khắc tên.

    Điện thoại Vertu của Bảo Hưng và Ngọc Trinh.

    Nhắc đến những món đồ sanh chảng của Bảo Hưng không thể bỏ qua bộ sưu tập xì gà cũng hoàng tráng không kém của thiếu gia Hà Thành. Hút xì gà không giống như đôi ba điếu thuốc lá mà là nghệ thuật thưởng thức, một điếu xì gà được tạo ra với mong muốn truyền tải hương vị tự nhiên và nhẹ nhàng chính bởi vậy nó mới trở thành độc quyền sở hữu của riêng đại gia.

    Bên cạnh đó anh chàng còn khiến mọi người "ngất xỉu" trước độ chịu chơi khi có trong tay hàng loạt siêu xe như Ferrari, Range Rover Sport, Mercedes, Porsche, Lamborghini,...

    Xe sang bạc tỷ thuộc quyền sở hữu của thiếu gia Bảo Hưng. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-em-trai-sang-chanh-cua-btv-ngoc-trinh-tay-choi-so-huong-yeu-toan-my-nhan-so-huu-do-hieu-sieu-xe-khung-a291848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung

    Chân dung "Đại thiếu gia" nhà bầu Hiển

    Đỗ Quang Vinh được biết đến là con trai cả của bầu Hiển. Vị "Đại thiếu gia" này luôn xuất hiện trước truyền thông với hình tượng mẫu "con nhà người ta".