+Aa-
    Zalo

    Chân dung gã trai làng chuyên “giăng bẫy” các nữ sinh để quan hệ tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Yêu râu xanh” khai nhận lên mạng xã hội Facebook kết bạn với các nữ sinh tuổi vị thành niên. Ngay sau những lời đường mật, bày tỏ yêu đương, gã trai nhanh chóng đề cập tới việc gặp mặt để quan hệ tình dục.

    Những ngày vừa qua, Công an huyện Tiên Lãng (thành phố Hải Phòng) nhận được đơn tố giác đối tượng Vũ Văn Hùng (SN 2004, trú tại thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết) có hành vi lên mạng xã hội làm quen, kết bạn với các cháu học sinh nữ đang học trên địa bàn, sau đó dụ dỗ quan hệ tình dục.

    chan dung ga trai lang chuyen giang bay cac nu sinh de quan he tinh duc
    Đối tượng Vũ Văn Hùng.

    Từ thông tin và chứng cứ do nạn nhân và người dân cung cấp, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập Vũ Văn Hùng (có lý lịch nêu trên) lên làm việc, bước đầu đối tượng Vũ Văn Hùng đã khai nhận toàn bộ vụ việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Hùng khai nhận, thời gian qua đã sử dụng mạng xã hội Facebook để làm quen, kết bạn với một số học sinh tuổi vị thành niên. Sau một thời gian nói chuyện, Hùng bày tỏ yêu đương và dụ dỗ những học sinh trên gặp mặt để quan hệ tình dục.

    Hiện Công an huyện Tiên Lãng đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Hùng để làm rõ hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 BLHS.

    Qua sự việc trên, Cơ quan Công an tiếp tục khuyến cáo nhà trường và gia đình tăng cường giáo dục, quan tâm, quản lý con em mình - đặc biệt là các cháu gái đang ở tuổi vị thành niên trong việc sử dụng các trang mạng xã hội - tránh để các đối tượng xấu lợi dụng, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật gây ra những hậu quả đáng tiếc.

    Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ga-trai-lang-chuyen-giang-bay-cac-nu-sinh-de-quan-he-tinh-duc-a550697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan