+Aa-
    Zalo

    Chân dung kẻ dùng dao sát hại cháu ngoại dã man tại Hưng Yên

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại cháu ngoại dã man, Nguyễn Văn Hưng đã nhảy lầu với ý định tự tử. Hiện đối tượng vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện.

    Liên quan đến vụ ông ngoại dùng dao sát hại dã man cháu ngoại tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, hiện các cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ

    Hung thủ gây ra vụ án là Nguyễn Văn Hưng (SN 1970, trú thôn Ngọc Nha Thượng, xã Phùng Hưng). Nạn nhân trong vụ án là cháu ngoại của Hưng, SN 2014, trú xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu. Trong lúc cháu bé đang ở nhà Hưng chơi thì xảy ra vụ án.

    Thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Phùng Hưng cho biết, sau khi sát hại cháu ngoại, Hưng đã nhảy lầu tự tử. “Hiện, hung thủ đang được cấp cứu, người vợ thì ngất lên ngất xuống, con cái trong nhà cũng đang đau buồn nên cơ quan chức năng cũng chưa thể tìm hiểu ngọn ngành sự việc”, vị lãnh đạo xã cho hay.

    chan dung ke dung dao sat hai chau ngoai da man tai hung yen
    Căn nhà xảy ra vụ án.

    Về nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng, sau khi có xô xát thì vợ và con gái ông Hưng chạy ra ngoài. Lúc này, Hưng đóng cửa rồi sát hại cháu bé, sau đó đã trèo lên tầng 2 rồi nhảy xuống tự tử. Khi công an xã nhận được tin đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng công an vừa đến thì Hưng đã nhảy xuống. Ngay sau đó, công an xã đã cùng với người thân, người dân đưa đối tượng đi cấp cứu.

    Tiếp đó, lực lượng công an cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện cháu nhỏ đã nằm bất động với nhiều vết chém. Lúc này mọi người mới biết cháu bị hại. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

    Vị lãnh đạo cho biết thêm, đến 22h ngày 14/7, lực lượng công an vẫn làm việc tại hiện trường vụ án. Đêm cùng ngày, gia đình đã đưa cháu về quê nội an táng. Hiện bố của cháu bé vẫn đang phải cách ly y tế.

    Về nhân thân, ông H. chưa có tiền án, tiền sự cũng không có điều tiếng ở địa phương nhưng là người thường xuyên sử dụng rượu. Cũng theo hàng xóm nhà Hưng cho biết, trước kia Hưng là người khá lành tính, làm công việc tự do. Ông này hay sử dụng rượu bia nên thường xuyên to tiếng với vợ.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ke-dung-dao-sat-hai-chau-ngoai-da-man-tai-hung-yen-a507191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan