+Aa-
    Zalo

    Chân dung MC Khắc Nguyện - cánh tay phải của Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy

    (ĐS&PL) - MC Khắc Nguyện - trợ thủ cho Chủ tịch ngân hàng ACB - từng là người dẫn cho các chương trình như: Người được chọn, Duyên dáng Việt Nam...

    Mới đây, màn trình diễn của Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy được lan truyền và gât 'sốt' trên các mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen có cánh, nhiều người cũng tò mò về MC Khắc Nguyện - “cánh tay phải” đắc lực của vị chủ tịch sinh năm 1978. 

    Khắc Nguyện được biết đến là một MC tài năng, là cái tên không mấy xa lạ với những người trong giới nghệ thuật. Khắc Nguyện sinh năm 1980, hoàn thành chương trình thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Kỹ thuật Curtin. Sau hai năm du học tại Úc, trở về Việt Nam, anh được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc ngân hàng ACB vào năm 2022. 

    Khi làm MC, Khắc Nguyện được đánh giá cao về khả năng dẫn chương trình, sự nhạy bén trong cách truyền đạt thông tin và vốn hiểu biết đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Anh đã tham gia dẫn dắt nhiều chương trình bao gồm talkshow về kinh tế tài chính, Rubic Online và cả các show thực tế như Người được chọn. Ngoài ra, Khắc Nguyện cũng từng có cơ hội dẫn dắt các cuộc thi sắc đẹp danh giá như Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hoa hậu Hoàn vũ 2008,...

    mc khac nguyen va nhung bi mat doi tu gay sot2
    Khắc Nguyện là trợ thủ đắc lực của Chủ tịch Trần Hùng Huy. 

    Được biết, MC Khắc Nguyện khá kín tiếng và không thường xuyên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Trên trang cá nhân của anh, cũng giống như Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy, thường xuất hiện những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày, những chuyến du lịch và đôi khi là những video về đam mê nấu nướng của bản thân.

    Tuy nhiên, sau màn trình diễn của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy trong đêm gala 30 năm thành lập ngân hàng vừa qua, những tin đồn về cuộc sống riêng tư của MC Khắc Nguyện và Chủ tịch ACB được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hiện tại, tài khoản Facebook của MC Khắc Nguyện đã không còn được tìm thấy. 

    Trong khi đó, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy có động thái mới trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, anh nhắc nhở mọi người tránh bị nhầm lẫn tài khoản chính chủ của mình với các tài khoản mạo danh. 

    mc khac nguyen va nhung bi mat doi tu gay sot
    Khắc Nguyện thường khoe hình ảnh vào bếp.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-mc-khac-nguyen-canh-tay-phai-cua-chu-tich-acb-tran-hung-huy-a578079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan