+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của Thanh Bùi sau một thời gian kín tiếng

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian kín tiếng, nhạc sĩ Thanh Bùi dù vẫn hoạt động nghệ thuật những không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, anh lại đến với một diện mạo khác.

    Mới đây, Thanh Bùi xuất hiện trong một sự kiện ra mắt không gian đào tạo nghệ thuật tại TP.HCM. Nhạc sĩ sinh năm 1983 đã nhuộm lại màu tóc đen và diện vest bảnh bao. Nam nhạc sĩ cho biết do luôn tiếp xúc và làm việc liên quan tới thế hệ trẻ nên mong muốn bản thân cũng như vậy.

    "Thanh làm về giáo dục, hướng đến thế hệ trẻ đôi khi cũng luôn áp lực mình phải luôn trẻ để hiểu được các em. Hôm nay Thanh đi nhuộm tóc, quý vị anh chị có thấy Thanh trẻ như 30 tuổi không", Thanh Bùi chia sẻ.

    Đồng thời, hiện tại, nhạc sĩ Thanh Bùi đã lui về làm công tác giảng dạy và đào tạo chuyên môn. Nam nhạc sĩ sở hữu một học viện âm nhạc của riêng mình.

    Thanh Bùi từng chia sẻ: "Mong muốn của Thanh là đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Thanh hy vọng quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn qua âm nhạc. Muốn vậy, chúng ta phải tạo cơ hội cho các nghệ sĩ tương lai phát huy tài năng từ hôm nay".

    cuoc song hien tai cua thanh bui sau mot thoi gian song kin tieng1
    Nhạc sĩ Thanh Bùi - Nguồn: Gia đình Việt Nam.

    Được biết, trước đây, vào năm 2021, Thanh Bùi từng gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh tóc bạc trắng và gương mặt nhiều nếp nhăn ở tuổi 38.

    Đến tháng 10/2022, vợ nhạc sĩ Thanh Bùi doanh nhân Trương Huệ Vân bị bắt để điều tra và khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Khiến Thanh Bùi càng kín tiếng hơn trên truyền thông, anh chỉ tập trung công tác giảng dạy.

    Thanh Bùi sinh ra và lớn lên ở Adelaide, Úc. Nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ, sau khi xem màn trình diễn của huyền thoại Michael Jackson tại lễ trao giải giải Grammy (1990), anh bắt đầu có niềm đam mê với âm nhạc.

    Không chỉ có tố chất âm nhạc, Thanh Bùi còn vô cùng thông minh và học cực giỏi. Anh giành được học bổng toàn phần tại trường Đại học Kỹ thuật Swinburne, ngành Thương mại Điện Toán nhưng không theo nghề.

    cuoc song hien tai cua thanh bui sau mot thoi gian song kin tieng2
    Diện mạo mới của Thanh Bùi - Nguồn: Nguồn: Gia đình Việt Nam.

    Năm 2004, Thanh Bùi bắt đầu sự nghiệp ca hát và cùng ban nhạc của mình nhanh chóng có 3 bản hit lọt top bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia như: Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines.

    Năm 2010, nghệ sĩ Thanh Bùi quyết định trở về quê hương Việt Nam để lập nghiệp và nhanh chóng có nhiều bản Hit “làm mưa làm gió” một thời.

    Năm 2009, nhạc sĩ Thanh Bùi quen biết và hẹn hò với doanh nhân Trương Huệ Vân. Sau 4 năm bên nhau, cả hai đi đến kết hôn vào năm 2013. Đám cưới bạc tỷ của họ từng chấn động một thời vì độ xa hoa của nó. Năm 2016, sau 3 năm hôn nhân, cả hai viên mãn khi cùng đón chào cặp sinh đôi trai kháu khỉnh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-cua-thanh-bui-sau-mot-thoi-gian-song-kin-tieng-a566468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt bà Trương Huệ Vân - vợ ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi

    Bắt bà Trương Huệ Vân - vợ ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi

    Bà Trương Huệ Vân là cháu gái bà Trương Mỹ Lan, đồng thời cũng là vợ ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi. Đối với giới truyền thông, đây là một nhân vật tương đối kín tiếng và ít có sự tương tác trực tiếp với báo chí.