+Aa-
    Zalo

    Chân dung Ngọc "Rambo"- "giang hồ mạng" vừa bị Công an Bắc Giang bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc "Rambo" thường xuất hiện với ngoại hình xăm trổ khắp cơ thể, đầu trọc và đeo rất nhiều vàng....

    Ngọc "Rambo" thường xuất hiện với ngoại hình xăm trổ khắp cơ thể, đầu trọc và đeo rất nhiều vàng....

    Ngọc "Rambo" tên thật là Lê Thanh Ngọc (SN 1989, quê tỉnh Phú Thọ, sinh sống tại xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

    Lê Thanh Ngọc được biết đến là người có nhiều hình xăm trổ trên cơ thể, thường đeo dây chuyền vàng. Đặc biệt, Ngọc "Rambo" sở hữu trang YouTube với hơn 450.000 người đăng ký theo dõi. 

    Trên kênh YouTube của mình, Ngọc "Rambo" thường đăng những clip thử thách với nội dung nhảm nhí như: "Thử thách 24h trên ô tô Ngọc Rambo", "Kòy Tattoo ll lừa ngọc Rambo ăn bánh mì mù tạt và cái kết", "Ngọc Rambo thử thách tìm nhẫn vàng trong núi bột mì...". Bên cạnh đó, Ngọc "Rambo" còn sản xuất những clip mang tính giang hồ mạng, xử lý những đại ca máu mặt, trong clip có nhiều ngôn ngữ thô tục...

    Chân dung Ngọc "Rambo"- "giang hồ mạng" vừa bị Công an Bắc Giang bắt giữ.

    Đặc biệt, ngày 5/11/2019, Ngọc "Rambo" đăng tải clip với tiêu đề "NGỌC RAMBO va chạm ĐẠI CA CƯỜNG KÉP BẮC GIANG". Theo nội dung clip, đàn em của người được gọi là đại ca Cường "Kép" đã bắt nạt, nhũng nhiễu vòi tiền quán ăn của đàn em Ngọc. Để bảo vệ "đệ tử", Ngọc cùng nhiều thanh niên mang baton, gậy bóng chày để xô xát, đánh nhau.

    Một lúc sau, Cường "Kép" đến quán ăn trên và thẳng tay tát đàn em của mình trước mặt mọi người để dạy dỗ....Đoạn video trên thu hút 6 triệu lượt xem.

    Tháng 8/2020, Ngọc "Rambo" cũng đăng clip cùng một giang hồ khác là Dương Minh Tuyền (biệt danh "Thánh chửi"), thu hút hơn 300.000 lượt xem.

    Như tin tức đã đưa, ngày 23/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã tạm giữ Lê Thanh Ngọc để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Bị bắt giữ để điều tra cùng tội danh với Ngọc "Rambo" còn có Phùng Văn Hùng (SN 1998, trú tại thôn Nghè, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam).

    Theo công an, ngày 16/8, Ngọc "Rambo" và Phùng Văn Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em Nguyễn Trường A (SN 2004, trú tại xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

    Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, Ngọc "Rambo" và Hùng quay video và đăng tải lên kênh YouTube.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ngoc-rambo--giang-ho-mang-vua-bi-cong-an-bac-giang-bat-giu-a350384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan